Nhu cầu iPhone 12 Pro, MacBook M1, iPad Air mới cao hơn dự đoán

Thành Luân
Thành Luân
25/11/2020 15:50 GMT+7

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã công bố báo cáo mới nhất về hiệu suất bán hàng gần đây cũng như trong kỳ nghỉ lễ của Apple, bao gồm cả những điều mà người dùng có thể mong đợi xảy ra vào năm sau.

Theo GSMArena, đầu tiên, các mẫu iPhone 12 đang bán khác so với dự đoán ban đầu. Nhu cầu iPhone 12 Pro và 12 Pro Max cao hơn dự đoán, trong khi nhu cầu iPhone 12 và 12 mini không cao như dự đoán. Cuối cùng, donah số bán iPhone 12 nói chung đang tăng mạnh và điều này tạo động lực cho sản phẩm không chỉ trong kỳ nghỉ lễ sắp tới cũng như trong năm 2021.
Nhu cầu về iPad Air mới nhất cũng cao hơn dự kiến và Kuo dự đoán rằng doanh số bán iPad sẽ tiếp tục tăng lên vào năm 2021, đặc biệt khi Apple giới thiệu một mẫu iPad mới với màn hình mini LED, hỗ trợ kết nối 5G cũng như một mẫu iPad mới có giá thấp hơn ra mắt vào nửa cuối năm sau.

Apple dùng chip "nhà trồng" cho máy tính Mac, "đoạn duyên" với Intel

Apple Watch Series 6 và Watch SE đều đang bán rất chạy hiện nay và sẽ tiếp đà vào năm sau. Báo cáo cho rằng doanh số bán chạy của sản phẩm này bắt nguồn từ các chức năng quản lý sức khỏe sáng tạo và thiết kế cải tiến của sản phẩm. Trong khi đó, nhu cầu đối với MacBook chạy chip M1 cao hơn dự kiến.
Trong khi đó, doanh số bán AirPods được cho là thấp hơn dự kiến, với mức dự đoán ổn định hoặc giảm 5-10% trong nửa đầu năm sau. Với việc AirPods thế hệ thứ ba ra mắt vào cuối quý 2/2021 được kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy trở lại hoạt động mua sắm tai nghe không dây của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.