Nhu cầu iPhone 11 tốt hơn mong đợi, màu mới đang 'hot'

Thành Luân
Thành Luân
16/09/2019 14:51 GMT+7

Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo đã công bố một báo cáo mới cho thấy lượng đặt hàng iPhone 11 và 11 Pro vượt quá mong đợi, sau khi sản phẩm bắt đầu tiếp nhận đơn hàng vào thứ sáu.

Theo PhoneArena, dựa trên ước tính đơn hàng trực tuyến của Apple, Kuo chỉ ra nhu cầu mạnh mẽ cho các màu mới, với iPhone 11 Pro tăng mạnh bởi màu Midnight Green và iPhone 11 là Xanh lá cây và Tím. Ông cũng cảnh báo rằng các vấn đề sản xuất kính cho điện thoại Midnight Green khiến lượng hàng cho phiên bản này bị hạn chế.
Kuo chỉ ra rằng nhu cầu về iPhone 11 Pro đắt hơn ở Mỹ được lựa chọn nhiều nhất, trong khi thị trường Trung Quốc lại quan tâm nhất đến dòng iPhone 11 rẻ hơn.
Với những dấu hiệu tích cực ban đầu, Kuo đang nâng ước tính doanh số loạt iPhone 11 đạt 70-75 triệu chiếc, cao hơn so với ước tính 65-70 triệu chiếc trước đó.
Kuo nói rằng sự sẵn có của các chương trình “thu cũ đổi mới” và gói trả sau không lãi suất đang giúp kích thích khách hàng nâng cấp.
Ngoài sự hấp dẫn của màu sắc mới, Apple đang thu hút khách hàng với mức giá 699 USD cho iPhone 11 và thêm các tính năng như ống kính siêu rộng mới, thời lượng pin cải thiện và nâng cấp quay video 4K. Báo cáo cho biết giá iPhone 11 làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các chủ sở hữu iPhone 6, 6S và 7 hiện tại.
Loạt iPhone 11 mang đến những cải tiến như chế độ ban đêm, quay video dải động mở rộng 4K 60fps, hiệu suất nhanh hơn 20% nhờ chip A13, cải thiện độ bền và khả năng chống nước cùng chip định vị trong nhà U1 mới.
Đơn đặt hàng trước cho iPhone 11 bắt đầu tư ngày 13.9 và sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 20.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.