Nhóm tin tặc Lizard Squad rao bán 'công cụ tấn công'

02/01/2015 18:30 GMT+7

(TNO) Nhóm tin tặc Lizard Squad vừa bất ngờ tuyên bố, sẽ bán các gói công cụ hỗ trợ tấn công DDoS vào các trang web bất kỳ cho mọi người dùng.

(TNO) Nhóm tin tặc Lizard Squad vừa bất ngờ tuyên bố, sẽ bán các gói công cụ hỗ trợ tấn công DDoS vào các trang web bất kỳ cho mọi người dùng. 

Hình thức tấn công DDoS đang được nhiều nhóm tin tặc thực hiện - Ảnh chụp màn hình Neowin
Theo Neowin ngày 2.1, thông tin trên khiến nhiều người hoang mang, bởi từ trước đến nay chưa có nhóm tin tặc nào công khai rao bán công cụ tấn công như vậy.

Theo tuyên bố của Lizard Squad, nhóm sẽ hỗ trợ cho người dùng một gói dịch vụ tấn công vào bất kỳ trang web nào, khiến cho trang này bị tê liệt trong 100 giây với giá 6 USD, 8 tiếng với giá 130 USD hoặc thực hiện các kiểu tấn công phức tạp hằng tháng với giá 500 USD.

Lizard Squad cho biết, hình thức thanh toán sẽ được thực hiện qua sàn giao dịch tiền ảo Bitcoin và trong tương lai có thể là Paypal.

Vào dịp Giáng sinh vừa qua, Lizard Squad thừa nhận từng tấn công vào hai dịch vụ Play Station Network của Sony và Xbox Live của Microsoft, khiến cho hai dịch vụ này tê liệt trong nhiều ngày liên tục.

Các chuyên gia bảo mật khuyên người dùng nên cẩn trọng trước lời quảng cáo của Lizard Squad. Bởi tấn công mạng là một hành động vi phạm pháp luật. Ngoài ra, việc quá tin tưởng vào tin tặc có thể khiến cho người dùng "tiền mất tật mang".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.