Nhiều tính năng Galaxy S20 đang đến với Galaxy S10 và Note10

21/03/2020 12:31 GMT+7

Samsung Hà Lan vừa thông báo triển khai nhiều tính năng có trên Galaxy S20 đến với dòng Galaxy S10 và Note10, thông qua bản cập nhật phần mềm vào cuối tháng này.

Theo Neowin, bản cập nhật sẽ mang đến cho các thiết bị Galaxy S10 và Note10 các tính năng Single Take, Pro Mode cho Video, ứng dụng Gallery nâng cao, Quick Share và Music Sharing của Galaxy S20. Trong số này, Single Take giúp chụp tối đa 10 ảnh và 4 video đồng thời, sau đó cho phép người dùng chọn khoảnh khắc hoàn hảo từ chúng. Người dùng thậm chí có thể áp dụng các bộ lọc khác nhau mà họ có thể lưu để dễ dàng dùng chúng vào lần tiếp theo.
Pro Mode cho Video mang chế độ chuyên nghiệp đến việc quay video để người dùng có thể điều khiển bằng tay tốc độ màn trập, ISO và phơi sáng trong khi quay video. Samsung cũng sẽ bổ sung khả năng quay video từ camera trước và sau đồng thời trên các thiết bị Galaxy S10 và Note10.
Để chia sẻ nội dung nhanh chóng và dễ dàng, công ty cũng bổ sung tính năng Quick Share lên các điện thoại cao cấp năm 2019. Quick Share là giải pháp thay thế AirDrop mà Samsung đưa ra nhằm cho phép mọi người chuyển các tập tin lớn qua Wi-Fi một cách liền mạch mà không gặp rắc rối khi ghép nối thiết bị trước đó. Ngoài ra còn có Music Sharing cho phép người dùng tận dụng kết nối Bluetooth trên điện thoại để truyền phát nhạc đến loa mà thiết bị đã được kết nối.
Thật ấn tượng khi thấy Samsung mang nhiều tính năng của Galaxy S20 lên các smartphone cao cấp năm ngoái một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, lưu ý bản cập nhật phần mềm có thể mất một chút thời gian để có mặt trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.