Nhiều sản phẩm mới đang được Apple phát triển bất chấp dịch Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
01/04/2020 09:05 GMT+7

Mặc dù thực hiện chính sách cho nhân viên làm việc tại nhà nhằm chống dịch Covid-19, Apple vẫn có một số sản phẩm mới đang được phát triển, trong đó có nhiều sản phẩm khá thú vị.

Theo GizChina, báo cáo cho thấy Apple đang thúc đẩy phát triển các phiên bản nâng cấp của HomePod và Apple TV, iPad giá rẻ, Apple Watch mới và iMac mới - một danh sách khá dài. Quan trọng hơn, báo cáo nói rằng các sản phẩm này sẽ đến thị trường trong thời gian “rất sớm”. Gần đây, 9to5Mac cho biết Apple sắp ra mắt một Apple TV mới, tuy nhiên các chi tiết đến lúc này vẫn chưa rõ ràng.
Được biết, các nhân viên Apple làm việc tại nhà không chỉ sử dụng các dịch vụ liên lạc của riêng công ty mà còn sử dụng các dịch vụ nhắn tin tức thời bên ngoài như Slake. Để bảo mật, Apple yêu cầu nhân viên sử dụng các dịch vụ FaceTime, ứng dụng Slake và CiscoJabber hoặc WebEx để liên lạc. Về mặt chia sẻ tài liệu, Apple chỉ cho phép nhân viên sử dụng bộ ứng dụng năng suất riêng của công ty, ứng dụng Quip FTSE (Salesforce) và ứng dụng Box.
Báo cáo không cung cấp ngày ra mắt cụ thể cho iPad giá rẻ, tuy nhiên tiết lộ rằng Apple dự kiến sẽ phát hành iPhone 12 trong khoảng thời gian như thông thường. Về phần mềm, hệ điều hành iOS 14 và watchOS 7 hiện vẫn đang được phát triển.
Trước đó, có những báo cáo nói rằng iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt đúng lịch trình, tuy nhiên các sản phẩm khác bị hoãn lại. Có hai lý do cho điều này. Đầu tiên, Trung Quốc đang dần khôi phục lại bình thường. Thứ hai, việc sản xuất dòng iPhone chính đã được lên kế hoạch từ lâu và sẽ bắt đầu đi vào sản xuất trong mùa hè, vì vậy hạn chế tồn tại trong những tuần qua đã ảnh hưởng nhiều đến các sản phẩm khác thay vì iPhone 12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.