Nhiều sản phẩm độc đáo trình diễn ở AV Show 2018 tại Hà Nội

Thành Luân
Thành Luân
04/12/2018 17:00 GMT+7

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 15 - AV Show 2018 sẽ diễn ra vào ngày 7.12 tới ở Hà Nội. Đặc biệt, sự kiện này có nhiều thiết bị âm thanh khá độc đáo.

AV Show là điểm đến trải nghiệm những thiết bị hi-end, hi-tech mới nhất, cũng là dịp để những tín đồ thiết bị nghe nhìn chọn trước cho mình sản phẩm ưng ý nhất, chuẩn bị cho dịp mua sắp cuối năm.
Sự kiện trình diễn âm thanh này sẽ có 27 phòng nghe nhìn bao gồm: 15 phòng xem phim và nghe nhạc, xen kẽ 12 phòng trưng bày giới thiệu các phụ kiện, các sản phẩm portable, tai nghe hoặc các phòng giao lưu của các diễn đàn audio.
Đặc biệt, triển lãm còn có sự xuất hiện của MAG-LEV ML1 là thiết bị chơi nhạc đầu tiên ứng dụng từ trường, giúp mâm đĩa than có thể bay và quay lơ lửng trên không. Thay vì trục xoay ở mâm đĩa truyền thống, ML1 hoạt động hoàn toàn bằng lực từ với hai mốc tốc độ 33 vòng và 45 vòng. Khối mâm xoay platter nặng 2,2 kg được chế tạo từ nhựa ABS, sợi carbon, hỗn hợp kim loại và nam châm.
Hệ thống nam châm của đĩa platter được ẩn trong khung sườn với nhiều nam châm nhỏ nhưng mạnh, dàn đều xung quanh chu vi đáy của đĩa. Đây chính là mấu chốt của hệ thống giữ mâm xoay có thể bay lơ lửng.
Ngoài ra, triển làm còn trưng bày hàng trăm thiết bị âm thanh với giá một số sản phẩm lên tới hàng tỉ đồng. Những thiết bị đáng chú ý có thể kể đến như mẫu Ampli tích hợp đa năng thế hệ mới MA8900 của McIntosh, bộ loa công nghệ mới Acoustic Stealth Technology Voxativ Zeth hay dòng loa nổi tiếng của Mỹ, Definitive Technology, cặp loa Triton Reference tới từ GolderEar cùng hàng loạt hệ thống chiếu phim 4K đời mới...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.