Nhiều khách hàng may mắn sẽ nhận được iPhone X sớm hơn dự kiến

30/10/2017 13:49 GMT+7

Nhiều khách hàng với đơn hàng nhận iPhone X trong khoảng từ ngày 10 đến 17.11 có thể may mắn nhận sản phẩm sớm hơn dự kiến, mà cụ thể ngay trong ngày đầu mở bán (3.11).

Theo Business Insider, đơn đặt hàng iPhone X chính thức được Apple mở bán vào hôm 27.10 vừa qua nhưng nhanh chóng bị đẩy lịch giao hàng trong khoảng 5-6 tuần, tức trễ gần 2 tháng so với thời điểm phát hành chính thức vào thứ sáu tuần này.
Ở thời điểm tiếp nhận đơn hàng, ngay cả khi đặt mua sớm Apple cũng không đảm bảo rằng khách hàng của mình sẽ nhận được iPhone X trong ngày 3.11, thời điểm công ty dự định sẽ bày bán iPhone X tại các cửa hàng. Tuy nhiên, dường như Apple có thể đáp ứng được nhiều đơn hàng đầu tiên cho iPhone X, cho phép công ty giao hàng iPhone X đến tay khách hàng đặt mua trực tuyến sớm hơn dự kiến trước đó.
Trên Reddit và nhiều diễn đàn khác, nhiều người cho biết Apple đã cập nhật thời điểm giao hàng iPhone X, với thời gian sớm hơn. Tuy nhiên, thay đổi này chỉ áp dụng cho các đơn hàng đầu tiên mà Apple hứa hẹn giao hàng trong khoảng ngày 10 đến 17.11.
Do những hạn chế nguồn cung, Apple dự kiến chỉ giao khoảng 2-3 triệu chiếc iPhone X trên toàn cầu khiến cho thiết bị trở nên khó tìm kiếm trong kỳ nghỉ lễ cuối năm. Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities gần đây đã cắt giảm dự đoán của mình về tổng số iPhone X trong quý 4 xuống còn 25-30 triệu máy, thấp hơn so với con số 30-35 triệu trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.