Nhiệt kế thông minh dành cho các món nướng

06/01/2020 09:16 GMT+7

Whirlpool vừa giới thiệu một nhiệt kế thông minh Yummly, sử dụng các cảm biến để kiểm tra nhiệt độ của lò nướng và thực phẩm nhằm đảm bảo món nướng luôn được nấu chín.

Theo Engadget, khi các món nướng đạt đến nhiệt độ phù hợp, người dùng có thể nắm bắt thông tin thông qua một ứng dụng di động. Kết quả là, họ sẽ không phải kiểm tra định kỳ món ăn của mình để biết khi nào chúng sẵn sàng để ăn được như trước đây nữa.
Đây là một tính năng ít phổ biến trong các nhiệt kế được kết nối hiện có trên thị trường nhưng nó sẽ mở ra một tương lai cho nhiệt kế để chúng trở nên thông minh hơn. Các lò nướng Whirlpool được hỗ trợ sẽ nhận bản cập nhật tích hợp Yummly vào cuối năm nay để nó có thể điều chỉnh nhiệt độ dựa trên các bước người dùng đang thực hiện với một công thức nướng nhất định. Người dùng thậm chí có thể không phải suy nghĩ về việc điều chỉnh các điều khiển của lò nướng trong khi bữa tối đang diễn ra.
Nhiệt kế thông minh của Whirlpool sẽ được bán ra vào đầu năm nay với giá 129 USD. Mức giá này cao hơn so với một số nhiệt kế hiện tại nhưng những gì mà Yummly mang lại là rất tiện ích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.