Nhiếp ảnh gia và cuộc “săn lùng” ảnh đẹp cùng Galaxy Camera

05/02/2013 12:00 GMT+7

Cuộc thi “Kết nối văn hóa và khám phá Himalaya” là một tin vui cho giới nhiếp ảnh yêu thích và đang sử dụng máy ảnh thông minh Samsung Galaxy Camera. Đây cũng là cơ hội để những nhiếp ảnh gia tiên phong này chứng minh khả năng chụp ảnh của Galaxy Camera...

Cuộc thi “Kết nối văn hóa và khám phá Himalaya” là một tin vui cho giới nhiếp ảnh yêu thích và đang sử dụng máy ảnh thông minh Samsung Galaxy Camera. Đây cũng là cơ hội để những nhiếp ảnh gia tiên phong này chứng minh khả năng chụp ảnh của Galaxy Camera, kết hợp với kỹ thuật của người chụp, sẽ ghi lại được những hình ảnh đẹp không kém gì một số máy ảnh chuyên nghiệp.

Minh chứng rõ ràng nhất về độ hấp dẫn của cuộc thi này là trên diễn đàn VnPhoto.net hiện nay đã có hơn 8.000 lượt  người tham gia thảo luận và đã có hơn 800 tác phẩm gửi về tham dự.  Cuộc thi còn được các diễn đàn khác về công nghệ và máy ảnh nhiệt tình hưởng ứng như tinhte.vn hay saigonphoto.net. Theo thành viên Ban giám khảo, anh Bùi Ngọc Quang cho biết: “Máy ảnh thông minh như Galaxy Camera đang là một xu hướng. Với cuộc thi này, anh em nhiếp ảnh đang rất hào hứng và thích thú chứng minh khả năng chụp hình ảnh đẹp của Galaxy Camera và nắm bắt cơ hội được  lần đầu tiên đến dãy Himalaya đầy huyền bí”.

Thành viên Tranhungphoto “bắt” được một hình ảnh rất đẹp và độc đáo từ khả năng chụp ảnh xuất sắc của Galaxy Camera
Thành viên Tranhungphoto “bắt” được một hình ảnh rất đẹp và độc đáo từ khả năng
chụp ảnh xuất sắc của Galaxy Camera
 

“Văn hóa Việt Nam” là một chủ đề tương đối khó và cần các nhiếp ảnh gia đầu tư.  Các hình ảnh về phong cảnh, lễ hội, kiến trúc, tập quán, con người… trên khắp mọi miền đất nước dưới lăng kính Galaxy Camera và góc nhìn của người thợ chụp đã hiện lên lung linh và độc đáo để những ai vốn yêu mến đất nước, văn hóa, con người Việt Nam có dịp cảm nhận và trải nghiệm đầy đủ. Anh Quang cho biết thêm “Vì là cuộc thi được tổ chức quy mô nên ai cũng đặc biệt quan tâm đến chất lượng ảnh nên chất lượng hình ảnh từ người tham dự cuộc thi là khá cao”.

Hạnh phúc giản đơn nhưng đẹp lạ thường khi nick Vietmanh78 chụp lại bằng chế độ zoom quang 21X của Galaxy Camera
Hạnh phúc giản đơn nhưng đẹp lạ thường khi nick Vietmanh78 chụp lại
bằng chế độ zoom quang 21X của Galaxy Camera
 

Trong box Máy ảnh số-Nhiếp ảnh trên diễn đàn Tinhte.vn, cuộc thi cũng được bàn luận sôi động không kém. Anh Đặng Văn Tuấn - chủ box cho biết: “Anh em rất quan tâm với cuộc thi này nên nhiều người đã “tậu” ngay chiếc Galaxy Camera. Có gần 9.000 lượt thành viên truy cập vào topic “Cùng Samsung Galaxy Camera kết nối văn hóa, khám phá Himalaya” cho thấy độ nóng của cuộc thi này”.

Cầu Ánh Sao, quận 7 được Cao Anh Tú – Thành viên diễn đàn Tinhte.vn chụp bằng chế độ Smart PRO Light Trace đẹp lung linh
Cầu Ánh Sao, quận 7 được Cao Anh Tú - thành viên diễn đàn Tinhte.vn
chụp bằng chế độ Smart PRO Light Trace đẹp lung linh
 

Anh Quang Bảo - Admin của diễn đàn Saigonphoto.net cũng cho biết thêm: “Nhiều anh em đã âm thầm đi tìm kiếm những địa điểm có lịch sử và văn hóa lâu đời hay thắng cảnh đẹp để chụp. Tôi đã được một vài anh em chia sẻ những tấm hình đẹp lung linh. Hiện nay, hình đã được các thành viên đăng tải khá nhiều trên trang microsite cuộc thi của Samsung Galaxy Camera”.

Tác phẩm Một chữ cũng là thầy của Tudiaphoto chụp bằng chế độ Manual từ Galaxy Camera
Tác phẩm Một chữ cũng là thầy của Tudiaphoto chụp bằng chế độ Manual từ Galaxy Camera  

Bên cạnh đó, cuộc thi diễn ra đúng vào dịp cuối năm đúng dịp Tết Dương Lịch và Tết Nguyên đán nên các hình ảnh về văn hóa Tết  đa dạng và phong phú hơn như hoa xuân, câu đối, lễ hội, sắm Tết.  Cuộc đua sở hữu 6 tấm vé đến Himalaya cũng vì thế mà ngày càng trở nên sôi động và gay cấn hơn. Tính đến thời điểm này, trên trang web của cuộc thi đã tiếp nhận hơn 2.500 bức ảnh.

Trong đó, bộ ảnh “Mưu sinh sớm” qua ống kính Galaxy Camera của nhiếp ảnh gia Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được rất nhiều lượt like, kèm theo nhiều bình luận tích cực từ người xem. Chỉ còn 2 tuần nữa là cuộc thi “Cùng Samsung Galaxy Camera kết nối văn hóa, khám phá Himalaya” kết thúc vòng 1. Sáu tấm ảnh đẹp nhất  đẹp nhất trong 6 chủ đề của cuộc thi sẽ mang đến cho chủ nhân của chúng một chuyến đi Ấn Độ, Nepal và Buhtan thú vị và hấp dẫn mà bất kỳ nhiếp ảnh gia nào cũng ước ao đi. Hãy cùng chờ xem kết quả trên trang web www.samsung.com/vn/galaxy-camera.

Ánh sáng tương lai – Một tác phẩm đầy ý nghĩa trong Mưu sinh sớm của Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được hơn 700 lượt like từ người xem
Ánh sáng tương lai - một tác phẩm đầy ý nghĩa trong Mưu sinh sớm
của Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được hơn 700 lượt like từ người xem
 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Galaxy S4 phát hành đầu tháng 4?
>> Galaxy Note II được đánh giá cao từ các tạp chí công nghệ
>> Đạo diễn Cường Ngô: “Galaxy Note II cũng là một nhân vật chính trong phim”
>> Ra mắt điện thoại “không ngán nước” Galaxy Xcover 2
>> Điện thoại Galaxy Grand "lên kệ" với hai khe SIM
>> Galaxy Grand "gây sốc" với bộ xử lý lõi tứ
>> Samsung xác nhận sự hiện diện của Galaxy Note 8
>> Galaxy S III mini hỗ trợ NFC sẵn sàng lên kệ
>> Galaxy Note III sở hữu bộ xử lý 8 nhân
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.