Nhận 5 tháng miễn phí Apple Music khi đăng ký qua Shazam

29/11/2020 09:51 GMT+7

Apple vừa kích hoạt chương trình khuyến mãi nhằm thu hút người dùng Apple Music mới dùng thử dịch vụ này trong 5 tháng, với ưu đãi có sẵn thông qua ứng dụng nhận dạng nhạc Shazam của công ty.

Theo Apple Insider, ưu đãi đặc biệt này được Apple âm thầm công bố trong một bản cập nhật cho danh sách App Store của Shazam, trong đó lưu ý rằng người dùng mới có thể nhận được Apple Music miễn phí trong 5 tháng bằng cách tải xuống Shazam và xác định một bài hát. Khi một bài hát được nhận dạng, một liên kết có điều kiện sẽ xuất hiện và hướng người dùng đăng ký dịch vụ phát trực tuyến nhạc.
Apple cho biết chương trình đặc biệt này sẽ kéo dài đến hết ngày 17.1.2021 dành cho những người đăng ký dịch vụ Apple Music mới ở Úc, Canada, Mexico, Mỹ và các quốc gia khác.
Được biết, thời gian dùng thử miễn phí Apple Music tiêu chuẩn được giới hạn trong 3 tháng, sau đó khách hàng sẽ bị tính phí định kỳ là 9,99 USD/tháng. Dịch vụ phát trực tuyến nhạc của Apple cũng có gói tất cả trong một Apple One, bao gồm cả gói Family và Premiere.
Shazam là dịch vụ nhận diện nhạc được Apple mua lại vào năm 2017 với giá 400 triệu USD. Kể từ đó, dịch vụ đã được tích hợp với Siri và Control Center của iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.