Nhận 100 GB lưu trữ OneDrive miễn phí từ Galaxy S6 và Note 5

16/02/2016 12:40 GMT+7

Như một phần của mối quan hệ đối tác giữa Samsung với Microsoft, khách hàng một số sản phẩm Galaxy cao cấp của Samsung có thể đăng ký nhận 100 GB lưu trữ đám mây miễn phí trên OneDrive.

Như một phần của mối quan hệ đối tác giữa Samsung với Microsoft, khách hàng một số sản phẩm Galaxy cao cấp của Samsung có thể đăng ký nhận 100 GB lưu trữ đám mây miễn phí trên OneDrive.

Bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ OneDrive miễn phí chỉ mất vài phút - Ảnh chụp màn hìnhBạn có thể mở rộng không gian lưu trữ OneDrive miễn phí chỉ mất vài phút - Ảnh chụp màn hình
Thỏa thuận này là kết quả của sự hợp tác giữa Samsung và Microsoft khi Samsung cho phép cài đặt sẵn một số ứng dụng của Microsoft như Word hoặc PowerPoint trên các thiết bị của mình. Các thiết bị nhận được chương trình khuyến mãi lớn này chính là Galaxy S6, Galaxy S6 Edge, Galaxy S6 Edge+ và cả Galaxy Note 5.

Nếu đang sở hữu những thiết bị này mà quên đăng ký nhận 100 GB dung lượng đám mây miễn phí trên OneDrive với thời gian kéo dài ít nhất trong 2 năm, bạn có thể bỏ chút thời gian để xem và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

- Nếu thiết bị của bạn không được cài sẵn ứng dụng OneDrive thì có thể tải về ứng dụng thông qua Google Play.

- Khởi động OneDrive và đăng ký một tài khoản mới của Microsoft, hoặc đăng nhập với một tài khoản hiện có.

- Đồng ý với các điều khoản và điều kiện áp dụng, sau đó swipe sang trái từ bên trong ứng dụng và chọn Settings > Personal từ trình đơn thả xuống. Nếu bạn thấy hạn ngạch của bạn bây giờ được liệt kê là 115 GB (OneDrive cung cấp 15 GB miễn phí và quan hệ đối tác giữa Samsung với Microsoft là 100 GB)

- Khi đã đăng nhập xong xuôi, hãy trượt sang trái từ ứng dụng và vào Settings > Claim your free 100 GB storage.

Nếu thiết bị của bạn đủ điều kiện, bạn sẽ có thêm 100 GB lưu trữ OneDrive miễn phí và có thể lựa chọn không gian lưu trữ trên OneDrive để lưu trữ các nội dung giúp giải phóng bớt không gian bộ nhớ trong của máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.