Nhà phát triển có thể đăng ký chương trình giảm giá 15% trên App Store

Thành Luân
Thành Luân
04/12/2020 15:19 GMT+7

Apple vừa mở đăng ký tham gia chương trình kinh doanh mới, cho phép các nhà phát triển ứng dụng đủ điều kiện nhận được thêm 15% từ doanh số bán hàng trên App Store.

Theo TheVerge, trong thông báo của mình, Apple cho biết phần lớn các nhà phát triển trên App Store bán hàng hóa và dịch vụ kỹ thuật số đều đủ điều kiện, và tất cả những gì các nhà phát triển cần làm để đủ điều kiện là hoàn thành biểu mẫu đăng ký của công ty có sẵn trực tuyến.
Apple công bố chương trình mới vào tháng trước, đánh dấu một sự thay đổi đáng kể trong cách cấu trúc của App Store. Theo các điều khoản mới của chương trình, các nhà phát triển đủ điều kiện kiếm được dưới 1 triệu USD mỗi năm từ doanh số bán hàng trên App Store và doanh thu mua hàng trong ứng dụng sẽ đủ điều kiện để được giảm tỷ lệ hoa hồng là 15% cho năm tiếp theo. Apple thường lấy 30% tổng doanh thu trên App Store cho các mặt hàng kỹ thuật số theo chính sách lâu đời của mình.
Mặc dù Apple chưa bao giờ công bố số liệu cụ thể về số tiền các nhà phát triển kiếm được mỗi năm hoặc tổng doanh thu của App Store, các nhà phân tích ước tính App Store đã mang về doanh thu hơn 50 tỉ USD trong năm 2019, trong khi công ty phân tích Sensor Tower ước tính khoảng 98% nhà phát triển chỉ chịu trách nhiệm 5% của số tiền đó, và đó là những đối tượng đủ điều kiện cho chương trình mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.