Nguyên mẫu Xperia Play 2 bất ngờ lộ diện

Thành Luân
Thành Luân
22/09/2020 15:52 GMT+7

Một nguyên mẫu được cho là bản kế nhiệm của Sony Ericsson Xperia Play có tên gọi Xperia Play 2 đã xuất hiện khiến người hâm mộ Android cảm thấy tò mò.

Theo SlashGear, mặc dù khái niệm về điện thoại nắp trượt đã quá cũ vào thời điểm Xperia Play ra mắt vào năm 2011 nhưng ý tưởng đặt các nút điều khiển gamepad ở đó thay vì bàn phím gần như là một cuộc cách mạng cho game di động. Tuy nhiên, khi mà game di động thời đó vẫn chưa phát triển với những tựa game cơ bản như Angry Birds, Plants vs Zombies, Candy Crush... Xperia Play được cho là ra mắt “hơi sớm”. Vào thời điểm đó, sự liên kết của sản phẩm với hệ sinh thái PlayStation của Sony vẫn chưa thể xảy ra.
Kết quả là, Xperia Play đã không mang lại thành công khiến Sony Ericsson quyết định không theo đuổi ý tưởng này nữa, dẫn đến Xperia Play 2 bị dừng triển khai. Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa là Sony (Sony mua lại bộ phận di động của liên danh Sony Ericsson vào cuối năm 2011) không tạo ra bất kỳ nguyên mẫu Xperia Play 2 nào, và một trong số đó đã xuất hiện trong loạt ảnh rò rỉ mới đây.
Hình ảnh cho thấy nguyên mẫu Xperia Play 2 chứa các nút được sắp xếp lại trên bộ điều khiển dạng trượt lên cũng như các nút ở cạnh của điện thoại. Nó cũng có các nút điều hướng điện dung phổ biến trên điện thoại Android trong những năm đó cùng thiết lập camera đơn ở mặt phía sau. Chiếc điện thoại này có thiết kế hình hộp chữ nhật giống với những chiếc điện thoại Xperia trong tương lai của Sony.
Giờ đây, khi game di động đã khác nhiều so với cách đây gần một thập kỷ, nếu một Xperia Play mới được Sony ra mắt, sản phẩm hoàn toàn có thể thu hút nhiều người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.