Người tiêu dùng ngày càng yêu cầu khắt khe khi chọn mua máy giặt

28/07/2020 09:30 GMT+7

Ngày nay, một chiếc máy giặt tốt không chỉ làm sạch vết bẩn, mà còn phải đáp ứng nhiều tiêu chí khác như giặt êm không gây ra tiếng ồn, hạn chế nhàu giãn vải hoặc tiết kiệm điện, nước đáng kể lại càng được ưu tiên.

Hướng đến một cuộc sống chất lượng cho người tiêu dùng, nhiều hãng gia dụng, trong đó có Beko, đã không ngừng cải tiến công nghệ, mang lại những trải nghiệm đầy tinh tế và vô cùng tiện ích.

Công nghệ giặt hơi nước SteamCure: Sạch sâu và giảm nhăn quần áo

SteamCure là công nghệ giặt hấp chuẩn châu Âu rất được người dùng ưa thích. Công nghệ này tích hợp trong máy giặt Beko, sử dụng hơi nước để làm mềm vết bẩn, giúp cho việc giặt giũ sau đó trở nên dễ dàng hơn. Với cơ chế đẩy hơi nước len lỏi vào trong từng sợi vải, các chất bẩn “cứng đầu” sẽ được tách khỏi quần áo và cuốn trôi theo nước giặt, cũng như hạn chế 58% tình trạng xoắn rối và nhăn quần áo sau khi giặt, tiết kiệm 28% thời gian ủi đồ.
Với 2 công dụng cực kỳ thiết thực: giặt sạch sâu và giảm nhăn quần áo, công nghệ giặt hơi nước SteamCure của máy giặt Beko chính là trợ thủ đắc lực giúp người tiêu dùng có nhiều thời gian bên gia đình của mình hơn.
 
 

Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ ProSmart Inverter

“Nổi tiếng” với tính năng tiết kiệm điện năng tối ưu, công nghệ ProSmart Inverter của Beko giúp tiết kiệm lượng điện năng khoảng 50% so với máy giặt thông thường, giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra công nghệ này còn có khả năng giảm tiếng ồn phát ra từ động cơ, giúp máy giặt vận hành êm ái và hoạt động bền bỉ hơn.

Nâng tầm trải nghiệm cùng công nghệ cảm biến OptiSense và công nghệ giặt êm Silent Tech

Công nghệ OptiSense tích hợp 4 loại cảm biến: Cảm biến tốc độ vắt giúp kiểm soát tốc độ vòng quay; Cảm biến nhiệt độ giúp đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối ưu; Cảm biến nguồn điện giúp bảo vệ động cơ khi nguồn điện thay đổi; Cảm biến bọt xà phòng giúp điều chỉnh lượng nước tối ưu với lượng xà phòng tương ứng. Những loại cảm biến này sẽ giúp máy giặt Beko đo được 4 yếu tố: tốc độ động cơ, nhiệt độ, nguồn điện và mực nước, đưa ra những điều chỉnh tối ưu chương trình giặt trên máy, quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn, tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng cần thiết.
Silent Tech là công nghệ giặt êm chuyên biệt của máy giặt Beko, có khả năng tự cân bằng tải trọng giúp giảm xóc và rung khi hoạt động, nhờ vậy tiếng ồn giảm đáng kể. Đây được xem là một điểm cộng lớn cho những gia đình ưa sự yên tĩnh, đặc biệt là đối với những gia đình có người già hoặc trẻ sơ sinh. Giờ đây người dùng có thể thoải mái xem phim, tập trung làm việc, hay có một giấc ngủ ngon ngay cả khi máy giặt đang hoạt động.
Chị Hoàng Anh (32 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Ngày trước mình dùng máy giặt thường phát ra tiếng ồn rất khó chịu, gây bất tiện không nhỏ nhất là khi mình cần tập trung làm việc hay con nhỏ đang ngủ. Từ khi biết công nghệ giặt êm Silent Tech của máy giặt Beko, mình đã chuyển qua dùng thử và thấy rất phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Từ việc giặt quần áo sạch bẩn, không phát ra tiếng ồn, quần áo cũng ít khi bị nhăn nên khâu ủi đồ cũng rất nhẹ nhàng”.
Luôn nỗ lực cho ra đời các sản phẩm nổi trội về thiết kế và tính năng thông minh, Beko - thương hiệu điện gia dụng đến từ Châu Âu mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng về công nghệ và thẩm mỹ, mang đến cuộc sống dễ dàng và tiện nghi hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.