Người sáng lập RED nghỉ hưu, dự án điện thoại Hydrogen kết thúc

26/10/2019 07:50 GMT+7

Người sáng lập RED - Jim Jannard, vừa tuyên bố sẽ nghỉ hưu với lý do tuổi tác đã cao (70 tuổi) cũng như gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe .

Theo Engadget, cùng với việc tuyên bố rời khỏi RED, Jannard cho biết dự án điện thoại Hydrogen của công ty cũng sẽ kết thúc sau khi công ty sản xuất thiết bị duy nhất thuộc dòng sản phẩm này.
Chiếc điện thoại Hydrogen đầu tiên và duy nhất mà RED ra mắt là Hydrogen One xuất hiện vào cuối năm ngoái đi kèm một số tính năng cao cấp như “4V” cho khả năng hiển thị và chụp ảnh cải tiến. Nhưng giá bán dành cho điện thoại khá cao, lên đến 1.295 USD, khiến khó được người dùng lựa chọn.
Đầu năm nay, RED công bố kế hoạch thay đổi hoàn toàn chương trình và tạo ra một chiếc điện thoại Hydrogen có sức hấp dẫn lớn hơn đối với các chuyên gia cũng như người dùng thông thường. Nhưng giờ đây, mọi thứ sẽ dừng lại.
Mặc dù vậy, Hydrogen One vẫn sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật phần mềm và RED Digital Cinema đang được phát triển dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Jarred Land.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.