Người dùng Windows Insiders có thể dùng Your Phone để trả lời thông báo

28/09/2019 07:49 GMT+7

Ứng dụng Your Phone trên Windows 10 vừa được bổ sung một tính năng mới cho người dùng Windows Insiders, cho phép họ trả lời thông báo qua ứng dụng.

Theo Neowin, hiện tại, trong khi ứng dụng Your Phone có thể hiển thị và loại bỏ thông báo thì thực sự mọi người không thể tương tác với chúng theo bất kỳ cách nào khác mà không nhấc điện thoại lên. Với bản cập nhật này, người dùng sẽ có thể trả lời tin nhắn và các thông báo khác.
Tính năng mới được công bố trên Twitter bởi Giám đốc chương trình cao cấp của Microsoft, Aarthi Hatter. Mặc dù thông báo cho biết nó sẽ hoạt động trên trang thông báo và thông qua các thông báo nâng cao, nhưng chỉ có thông báo sau hoạt động dựa trên thử nghiệm bởi Neowin.
Được biết, ứng dụng Your Phone đã nhận được một số cải tiến nhỏ trong vài tuần qua. Hiện tại, ứng dụng có thể hiển thị mức pin điện thoại và biểu tượng điện thoại trên ứng dụng cũng có thể phản ánh hình nền mà người dùng đang sử dụng thay vì sử dụng hình nền chung. Nó cũng dự kiến sẽ sớm có khả năng thực hiện cuộc gọi.
Như đã đề cập ở trên, bản cập nhật hiện tại chỉ có sẵn cho người dùng Windows Insiders, tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ sớm triển khai đến công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.