Người dùng thích thú trải nghiệm OPPO A7 trước ngày mở bán

20/11/2018 10:00 GMT+7

Nhiều khách hàng khi tới Thế Giới Di Động đã nhanh chóng bị cuốn hút bởi thiết kế nổi bật của OPPO A7 đang được trưng bày trên kệ cho khách hàng trải nghiệm.

Mặc dù OPPO A7 chỉ bắt đầu được bán ra từ ngày 24.11 nhưng sản phẩm đã được trưng bày để khách hàng trải nghiệm tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc. Ghi nhận của PV ở cửa hàng Thế Giới Di Động trên đường Ba Tháng Hai (P.12, Q.10), OPPO A7 thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Vị khách hàng đầu tiên mà chúng tôi gặp là ông Su Ming Tung (33 tuổi, một người Hoa đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM). Ông Tung cho hay, ông chưa nghe thông tin về OPPO A7 nhưng qua trải nghiệm thì ông đánh giá chung là sản phẩm ổn, giá tốt.
“Tôi thấy máy có thiết kế lạ mắt, thích nhất là tính năng chụp ảnh selfie sáng đẹp, hiệu năng ổn. Với giá 5,99 triệu đồng, tôi nghĩ là hợp lý”, ông Tung đánh giá.
Ông Su Ming Tung đang thử selfie bằng OPPO A7
Ông Su Ming Tung đang thử selfie bằng OPPO A7
“Tôi ít đọc báo nên không biết đây là sản phẩm mới nhất của OPPO và chỉ mới chuẩn bị bán ra. Tôi thử selfie thì thấy khuôn mặt của mình đẹp lên hẳn mà vẫn đúng nét tự nhiên của mình. Ảnh chụp còn có vẻ được làm sáng lên và khá sắc nét”, vị khách người Hoa đánh giá thêm.
Đi cùng bạn học đến TGDĐ để sắm hàng công nghệ vào ngày cuối tuần, Lê Anh Khoa (sinh viên năm 3 - Trường đại học Bách khoa TP.HCM) tỏ ra thích thú khi trải nghiệm sớm OPPO A7 trước ngày sản phẩm chính thức được bán ra thị trường Việt Nam.
“Nhìn qua thì em đã thấy kiểu dáng sang trọng, đến khi cầm trên tay thì cảm giác rất đầm tay, nhẹ. Về màu sắc thì em chưa từng thấy một chiếc smartphone nào có màu giống như vậy, trông khá lạ mắt”, Anh Khoa nói về OPPO A7 phiên bản màu vàng hoàng kim đang được trưng bày trên kệ của TGDĐ.
Lê Anh Khoa và bạn đang được nhân viên TGDĐ tư vấn về OPPO A7
Lê Anh Khoa và bạn đang được nhân viên TGDĐ tư vấn về OPPO A7
Do không có nhiều thời gian trải nghiệm nên nam sinh viên của Trường ĐH Bách khoa TP.HCM chưa đưa ra được nhiều đánh giá về hiệu năng. Nam sinh này chỉ cho biết là khá thích giao diện của OPPO A7, còn các thao tác vuốt, mở nhiều ứng dụng thì mượt mà, không giật lag.
Đưa ra những đánh giá sâu về hiệu năng, khách hàng Hoàng Văn (27 tuổi, quận Bình Tân) cho rằng, OPPO A7 không phải là quá xuất sắc nhưng rất phù hợp với tầm giá. Điều quan trọng nhất ở chiếc smartphone này chính là thiết kế thời thượng và thời lượng pin như thông số kỹ thuật (4.230mAh) là rất “khủng”.
“Người dùng thường có những đòi hỏi theo kiểu máy phải đẹp, chạy nhanh, pin “trâu” nhưng giá phải rẻ. Với OPPO A7 này, tôi thấy thiết kế đẹp có, pin trâu thì thấy rõ qua thông số rồi. Tôi thử dùng nãy giờ thì thấy hiệu năng cũng rất tốt, chạy mượt mà ngay cả ở chế độ đa nhiệm hai màn hình. Giá 5,99 triệu đồng là hợp lý”, anh Văn nói.
Kệ hàng của OPPO nói chung và OPPO A7 nói riêng đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng tại TGDĐ
Kệ hàng của OPPO nói chung và OPPO A7 nói riêng đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng tại TGDĐ
Về sản phẩm, vốn được biết đến là thương hiệu smartphone hàng đầu dành cho giới trẻ, OPPO A7 tiếp tục tạo nên đột phá bằng công nghệ tạo vân sọc thời trang ở mặt lưng cùng những đường cong 3D. Công nghệ màn hình giọt nước thời thượng cũng được OPPO trang bị cho A7 trong màn hình kích thước 6,2-inches, giúp OPPO A7 trở thành smartphone đầu tiên có màn hình giọt nước so với các smartphone khác ở cùng phân khúc giá.
Đặc biệt, hai tùy chọn màu sắc của mặt lưng là xanh lam ngọc và vàng hoàng kim đều có khả năng phản chiếu ánh sáng đa chiều để tạo ra những sắc màu lấp lánh theo từng góc độ ánh sáng.
Với pin 4.230mAh đi kèm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân có chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh, người dùng OPPO A7 sẽ có được trải nghiệm mượt mà và thời gian sử dụng liên tục cả ngày dài. Ngoài vi xử lý 8 nhân, 4GB RAM và 64GB ROM còn đảm bảo cho OPPO A7 xử lý nhanh nhiều tác vụ cùng lúc.
Dù được định vị ở phân khúc tầm trung nhưng camera của OPPO A7 có thể sánh ngang với nhiều flagship cao cấp hiện nay. Máy được trang bị 3 camera, gồm camera selfie 16MP và camera kép ở mặt sau 13MP + 2MP. Trong đó, camera trước giúp nâng tầm cho những bức ảnh selfie bằng chế độ làm đẹp trí tuệ nhân tạo (AI Beauty) cũng như các hiệu ứng thực tế ảo tương tác (AR sticker); còn camera sau chỗ trợ chụp ảnh xóa phông với khả năng làm nổi bật chủ thể vô cùng ấn tượng.
Ngoài ra, qua nhiều năm tối ưu, phát triển, giờ đây phiên bản ColorOS 5.2 đã được cài đặt trên OPPO A7. Bên cạnh sự ổn định, mượt mà của ColorOS đã được khẳng định qua nhiều thế hệ smartphone trước kia, OPPO A7 còn được tích hợp thêm những chế độ thông minh phục vụ thói quen thực tế của người dùng: Chế độ không làm phiền, chế độ màn hình đa nhiệm, chế độ tạo video kỷ niệm thông minh,…
Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình đặt trước xem thêm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.