Người dùng không thể xuống cấp iOS 10.3.3 và iOS 11.0

06/10/2017 09:48 GMT+7

Apple đã ngừng cấp phép iOS 10.3.3 và iOS 11.0, có nghĩa người dùng Apple giờ đây sẽ không còn có thể hạ cấp xuống firmware trước iOS 11 sau khi đã cập nhật lên phiên bản mới.

Theo Neowin, hệ điều hành iOS 11 được Apple phát hành lần đầu tiên vào tháng trước và kể từ đó đã trải qua hai bản cập nhật sửa lỗi nhỏ, bao gồm iOS 11.0.1 và iOS 11.0.2.
Với chính sách mới của Apple, người tiêu dùng sở hữu thiết bị của công ty đã nâng cấp lên bất kỳ phiên bản nào của iOS 11 sẽ không thể hạ cấp xuống phiên bản iOS 11 và trước đó. Tuy nhiên, họ vẫn có thể hạ cấp từ iOS 11.0.2 xuống 11.0.1 nếu muốn. Nói tóm lại, nếu sử dụng phiên bản iOS trước đó, bạn hãy đảm bảo không tiến hành nâng cấp chỉ để kiểm tra các tính năng mới vì sẽ không có cách nào để hạ cấp sau đó.
iOS 11 mang lại một số lượng lớn các thay đổi cho cả iPhone lẫn iPad, bao gồm App Store thiết kế lại hoàn toàn, Control Center mới, tối ưu hóa không gian lưu trữ và hơn thế nữa. Ngoài ra, iOS 11 cũng được bổ sung nhiều bản cập nhật bảo mật, trong khi hai bản cập nhật tiếp theo sau đó chủ yếu liên quan đến các bản sửa lỗi nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.
Chưa rõ nội dung cụ thể ra sao, và liệu Apple có thay đổi chính sách của mình trong tương lai hay không nhưng đây được xem là biện pháp để người dùng luôn tiếp cận với phiên bản iOS mới nhất sau khi đã cập nhật. Đặc biệt là các nhà phát triển hiện có thể tải xuống iOS 11.1, phiên bản vẫn chưa có sẵn ở trạng thái public dành cho tất cả mọi người dùng vào thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.