Người dùng bực tức vì iOS 9 gây ra lỗi làm chậm máy

19/09/2015 16:27 GMT+7

(TNO) Rất nhiều người dùng sau vài ngày cập nhật lên bản iOS 9 của Apple, đã đưa ra nhiều bình luận và bực tức trước việc phiên bản này còn quá nhiều lỗi.

(TNO) Rất nhiều người dùng sau vài ngày cập nhật lên bản iOS 9 của Apple, đã đưa ra nhiều bình luận và bực tức trước việc phiên bản này còn quá nhiều lỗi.

Người dùng đưa ra những lời phàn nàn cho rằng iOS 9 đang gây ra lỗi làm chậm máy - Ảnh chụp màn  hình
Theo 9to5Mac, các dòng máy có thể cài đặt được iOS 9 gồm: iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Air, iPad Air 2, iPad mini, iPad mini 2, iPad mini 3, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPod Touch 5. Riêng mẫu máy iPhone 6S và iPhone 6S Plus vừa được Apple công bố sẽ tích hợp sẵn iOS 9 khi mở bán.
Tuy nhiên, sau khi cập nhật nhiều người dùng đã tỏ ra chán nản trước việc trải nghiệm phiên bản này trên máy gặp hiện tượng bị chậm (lag), dù rằng thiết bị họ đang sử dụng là những mẫu iPhone 5S, iPhone 6 đời mới.
Bên cạnh đó, người dùng còn cho biết iOS 9, một số widget gặp tình trạng không thể hiển thị. Ngoài ra, dù đã bổ sung thêm chế độ tiết kiệm pin Low Power Mode, nhưng máy vẫn bị tụt pin khá nhanh, thậm chí thời lượng dùng pin còn thấp hơn khi dùng iOS 8.4.1 trước đó.
Trước những phản ứng từ phía người dùng, Apple cho biết đang xem xét lại vấn đề này. Rất có thể, trong thời gian tới Apple sẽ phải tung ra một bản cập nhật iOS 9 mới để giải quyết các vấn đề nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.