'Ngôi vương' nhiếp ảnh di động trên DxOMark đổi chủ

22/12/2020 07:53 GMT+7

Bài kiểm tra mới nhất đến từ DxOMark cho thấy Huawei Mate40 Pro+ là smartphone có camera tốt nhất thế giới hiện nay, sau khi đạt tổng số điểm là 139.

Theo GizChina, con số này cao hơn 3 điểm so với sản phẩm tốt nhất trước đó là Mate40 Pro. Mặc dù vậy, Xiaomi Mi 10 Ultra vẫn là smartphone tốt nhất về chức năng zoom. Bảng xếp hạng mới nhất này đồng nghĩa với việc các nhà sản xuất Trung Quốc hiện chiếm 3 vị trí đầu trên DxOMark. Ở vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Pro.
DxOMark cho biết, Mate40 Pro+ nhìn chung có rất ít điều để phàn nàn. Độ phơi sáng của máy ảnh chính xác và dải động rộng. Nó chụp ảnh tốt và không bị nhiễu trong môi trường ánh sáng yếu. Tuy nhiên, khi chụp với ánh sáng trong nhà, dường như có một số điểm không ổn định về độ phơi sáng.
Rõ ràng là sau khi ra mắt P40 Pro vào đầu năm, các kỹ sư của Huawei đã không ngừng nỗ lực để đưa dòng Mate40 Pro lên vị trí dẫn đầu. Dựa trên hiệu suất tuyệt vời của P40 Pro, sản phẩm mới đã cải thiện một số khía cạnh. Huawei đã nỗ lực nhiều trong việc cải thiện dải động, có thể giữ lại tốt các điểm sáng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, điều mà ít điện thoại hàng đầu có thể đạt được, vì vậy Mate40 Pro là lựa chọn tốt nhất để chụp ảnh thiếu sáng và nó có thể dễ dàng đối phó với mọi thử thách chụp ảnh.
Cũng theo DxOMark, Mate 40 Pro+ là mẫu smartphone quay video tốt thứ hai với khả năng kiểm soát nhiễu tốt, chống rung hiệu quả và điều chỉnh lấy nét tự động mượt mà, khiến nó trở thành lựa chọn linh hoạt nhất trong lĩnh vực chụp ảnh trên thiết bị di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.