Ngày tết chơi game ‘lắc xì’ với bạn bè qua ứng dụng MoMo

Thành Luân
Thành Luân
23/01/2020 15:43 GMT+7

Trong dịp Tết Canh Tý 2020, bạn đã có trò chơi nào để cùng bạn bè trải nghiệm trong những ngày đầu năm? Nếu chưa, có thể tham gia trò chơi Lắc Xì 2020 - Tứ linh hội tụ của ví điện tử MoMo.

Hiện tại, “Lắc Xì 2020 - Tứ linh hội tụ” đã chính thức ra mắt đến người dùng ví điện tử MoMo. Đây là trò chơi được cải tiến nhiều tính năng mới so với phiên bản đầu tiên của năm 2019. Theo MoMo, năm nay khi tham gia Lắc Xì người dùng sẽ nhận nhiều quà tặng khủng, tổng giá trị lên đến 200 tỉ đồng.
Đặc biệt, khi sưu tập đủ bộ 8 Linh Thú từ Lắc Xì, bạn sẽ có quyền chọn 1 trong 2 gói quà: Cầm chắc gói quà 1 triệu hay Cùng chia 10 tỉ đồng. Chương trình diễn ra đến hết ngày 14.2.2020 hoặc đến khi có thông báo chương trình kết thúc.

Cách thức chơi trò chơi Lắc Xì

Khởi động ứng dụng MoMo và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Tiếp theo hãy bấm chọn “Chơi ngay” tại banner quảng cáo Lắc Xì.
Mặc định bạn sẽ được cung cấp 3 lượt lắc trong lần đầu tham gia, chọn vào Lắc Lu ngay để bắt đầu chơi. Hãy chọn bất kỳ chiếc lu nào bạn muốn và lắc điện thoại của mình đến khi lu bể ra quà tặng cho bạn, quà tặng gồm có: Linh Thú, Bẫy, Voucher, Quà đặc biệt (vé máy bay, vàng, bao lì xì tiền tươi, vàng PNJ…), heo vàng. Với các Linh Thú khi bạn sưu tập đủ bộ 8 linh thú gồm Long - Lân - Quy - Phụng - Tiểu Long - Tiểu Lân - Tiểu Quy - Tiểu Phụng thì sé ghép thành THẺ LỘC VÀNG và có quyền chọn nhận gói quà trị giá 1 triệu và cùng nhau chia 10 tỉ đồng. Mỗi sân nhà của một người chơi có sẵn 6 chiếc lu với nhiều quà tặng ngẫu nhiên bên trong.
Khi đã “đập” hết lu của nhà mình, hãy sang nhà người khác “đập” trộm lu của họ để kiếm thêm quà, những nhà xóm này chính là bạn bè thường xuyên giao dịch với bạn qua ví MoMo và những người có trong danh bạ điện thoại của bạn. Nhưng hãy cẩn thận khi trộm lu, vì người khác có thể đặt bẫy để bắt bạn. Các lu sau khi bị “đập” sẽ được phục hồi mỗi ngày vào lúc 4 giờ và 16 giờ.

Giao diện sân nhà với các Lu và thông tin hoạt động của bạn

Ảnh chụp màn hình

Số lượt lắc là có hạn, nên bạn phải làm thêm các nhiệm vụ trong game để kiếm lượt lắc. Các nhiệm vụ này cũng rất ý nghĩa như lì xì cho bạn bè, đòi bạn bè tiền lì xì, quyên góp heo vàng cho các chiến dịch từ thiện của MoMo, đi bộ cùng MoMo hoặc thanh toán... Hãy thực hiện các nhiệm vụ để cùng có nhiều lượt lắc và “chiến” cùng bạn bè.
Nếu bạn là khách hàng mới của MoMo khi tham gia game Lắc Xì còn có cơ hội nhận thêm các gói quà tặng từ 200.000 đến 500.000 đồng.

Các nhiệm vụ hằng ngày để kiếm thêm lượt lắc cho bạn

Ảnh chụp màn hình

Mẹo khi chơi Lắc Xì

1. Kiếm thêm lượt lắc rất dễ, bạn chỉ việc cùng bạn bè lì xì và đòi lì xì qua lại cho nhau để được thưởng thêm lượt lắc.
2. Chú ý các nhiệm vụ và hoàn thành thật tốt để tối ưu số lượng lượt lắc của mình.
3. Khi bạn sưu tập được các Linh Thú, nếu dư ra có thể quy đổi thành các lượt lắc hoặc tặng chúng cho bạn bè để tăng thêm tình hàng xóm MoMo.

Các Linh Thú sưu tầm được từ “đập” Lu

Ảnh chụp màn hình

4. Hãy chú ý hai mốc giờ quan trọng là 4 giờ và 16 giờ, lúc này các lu bể sẽ được khôi phục lại. Bạn hãy để dành cho mình thật nhiều lượt lắc khi gần tới hai mốc giờ trên để có thể “đập” sạch sẽ các lu của nhà mình và đi trộm lu của hàng xóm.
5. Có một mẹo nhỏ trong tính năng đặt bẫy để bắt được các tay trộm lu, bạn hãy chừa lại 1 chiếc lu của nhà mình sau khi “đập” các lu khác. Tiếp theo hãy dùng tính năng Đặt Bẫy để gài bẫy vào chiếc lu cuối cùng này, khi kẻ trộm trộm lu nhà bạn sẽ bị bẫy bắt được, phần quà mà kẻ trộm “đập” được sẽ thuộc về bạn và họ sẽ bị giam giữ không thể tham gia game cho đến khi bẫy hết hiệu lực.

Kẻ trộm bị dính bẫy của bạn khi trộm lu

Ảnh chụp màn hình

6. Nếu bạn xui xẻo lắc trúng chiếc lu có bẫy và bị hàng xóm “tóm” được khi đi trộm lu, bạn sẽ bị giam lại và không thể Lắc Lu hay đi trộm của người khác nữa. Lúc này bạn sẽ có các phương án cho mình như:
• Mau chóng đi quyên góp heo vàng cho các chiến dịch từ thiện của MoMo để “giải nghiệp”.
• Cầu xin chủ nhà tha thứ bằng cách nhắn tin cho họ bằng tính năng nhắn tin của MoMo.
• Hoặc chịu trận cho tới khi bẫy hết hiệu lực.

Quyên góp cho các hoạt động từ thiện của MoMo để được tha khỏi bẫy

Ảnh chụp màn hình

Theo chia sẻ từ MoMo, các giải thưởng mà người dùng trúng được liên kết hàng trăm đối tác như PVOIL, Co.opmart, LOTTE Mart, Vietnam Airlines, PNJ, Phúc Long, The Coffee House, The Pizza Company, Long Monaco, CGV, Galaxy Cinema, Lotte Cinema, Tiki, Jupviec, Luxstay, Mytour, Elsa Speak, Bảo Việt, PVI, Baemin, Vissan, Toocha, Sharetea, Ministop, GS25, 7-Eleven, ICOOL, Gà Ò Ó O… những phần quà phù hợp với sở thích của mọi người chơi.
Ngoài ra, bao lì xì "khủng" 100 triệu đồng và hàng trăm bao lì xì trị giá tiền triệu sẽ được thả vào Ví MoMo duy nhất vào khung giờ vàng. Khung giờ sẽ được cập nhật cụ thể trên app và fanpage của MoMo vào ngày 24.1.2020 (tức ngày và đêm 30 tết). Việc của người chơi chỉ đơn giản là mở app, lắc lu và may mắn nhận về các bao lì xì với giá trị lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.