Ngày hội máy tính tí hon Intel NUC tại Đà Nẵng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
25/08/2019 08:00 GMT+7

Ngày 24.8 tại Đà Nẵng, hãng công nghệ Intel cùng Công ty TNHH Thịnh Tiến (Thịnh Tiến Computer) tổ chức Ngày hội máy tính tí hon Intel NUC (Next Unit of Computing).

Intel NUC là máy tính để bàn truyền thống nhưng thiết kế rút gọn, tinh giản tối đa kích cỡ, từ dạng thùng máy CPU chỉ gói gọn trong khối vuông mỗi cạnh 10 cm.

Đây được xem là sản phẩm công nghệ đặc trưng, có tính đột phá của hãng Intel, vừa là chiếc máy tính truyền thống, vừa tương thích xu hướng công nghệ di động hiện đại.

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, Intel NUC đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng với chi phí đầu tư thấp, một số tính năng nổi trội của dòng sản phẩm này là hoạt động bền bỉ, thiết kế mở rộng tính năng và giao tiếp, tiết kiệm điện năng, không tỏa nhiệt.

Dịp này, hãng công nghệ Intel cùng Thịnh Tiến Computer giới thiệu mẫu Intel Box NUC 5PPYH hoàn thiện hơn về kết cấu kỹ thuật trong khi nâng cấp tối đa cấu hình, cập nhật phần mềm ứng dụng và quản lý.

Sản phẩm này dùng chip Pentium N3700, RAM 4Gb, ổ cứng SSD 120Gb, đa dụng cho văn phòng, quản lý doanh nghiệp và gia đình.

Ngày hội máy tính tí hon tại Đà Nẵng

- Ảnh: N.T

Intel NUC thiết kế nhỏ gọn

- Ảnh: N.T

Thịnh Tiến Computer tích hợp hệ điều hành Win 10 Home, chính sách bảo hành 3 năm đổi mới cùng giá bán 5,99 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Intel và Thịnh Tiến Computer còn giới thiệu các dòng máy tính NUC cấu hình cao hơn, dùng chip core i3, i5, i7 cho các nhu cầu dùng máy trạm, kết nối điện toán đám mây, thiết lập máy tính mạng ảo hóa.

Các mẫu Intel NUC này ưu tiên chế độ kết nối đa dạng, hỗ trợ trao đổi thông tin, dữ liệu và truy xuất nhanh chóng, các mẫu NUC mới lắp nhiều cổng như từ 3-5 cổng USD 3.0, HDMI 1.4a, cổng LAN, VGA, sạc điện thoại, âm thanh nổi…

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.