Ngân Lượng trình làng dịch vụ thanh toán thẻ liên kết Alepay Tokenization

09/05/2017 12:20 GMT+7

Ngân Lượng vừa ra mắt dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ liên kết Alepay Tokenization, cho phép người mua liên kết thẻ hoặc tài khoản ngân hàng với website bán hàng của người bán để tự động trừ tiền thanh toán cho các giao dịch.

Theo đó, cổng thanh toán này chính thức ra mắt dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ liên kết Alepay Tokenization tại địa chỉ www.alepay.vn. Dịch vụ này được kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thanh toán đơn giản và thuận tiện như Uber hoặc Amazon, làm tăng doanh số cho các website bán hàng và ứng dụng di động tại Việt Nam.
Cụ thể, công nghệ Alepay Tokenization của Ngân Lượng sẽ trả về cho website bán hàng hoặc ứng dụng di động của người bán (Merchant) một chuỗi ký tự vô nghĩa (gọi là mã Token) sau giao dịch thành công đầu tiên, mã Token này được ánh xạ 1-1 với thẻ hoặc tài khoản của khách hàng lưu tại ngân hàng hoặc tổ chức thẻ quốc tế nên bảo mật 100%.
Khi cần giao dịch, Web/App của Merchant chỉ cần gọi sang Alepay kèm theo mã Token để tự động trừ tiền từ thẻ hoặc tài khoản tương ứng của khách hàng, an toàn bảo mật tuyệt đối.
Alepay Tokenization rất hữu ích cho các loại dịch vụ có nhu cầu thu phí định kỳ (phòng tập, cước viễn thông, học phí, bảo hiểm, domain hosting, dịch vụ Cloud), bán hàng trực tuyến, bán vé và đặt phòng online, ví điện tử...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.