Netflix hủy thành viên không hoạt động

23/05/2020 13:30 GMT+7

Netflix vừa thông báo họ sẽ yêu cầu các thành viên không hoạt động xác nhận liệu họ có muốn giữ tư cách thành viên của mình hay không.

Theo PhoneArena, các thành viên không sử dụng Netflix trong một năm hoặc đã ngừng xem hơn hai năm sẽ nhận được email hoặc thông báo trong ứng dụng, bắt đầu từ tuần này. Nếu người dùng không xác nhận rằng họ muốn giữ đăng ký Netflix, nó sẽ tự động bị hủy.
Dĩ nhiên, việc kích hoạt lại thành viên về cơ bản cũng khá dễ dàng. Khi kích hoạt lại tài khoản trong vòng 10 tháng sẽ khôi phục các hồ sơ, mục yêu thích và tùy chọn trước đó để thuận tiện hơn cho mọi người khi họ quay trở lại.
Netflix lưu ý người dùng không hoạt động chiếm tỷ lệ nhỏ (chưa đến 0,5%) so với người dùng tổng thể, và công ty cho biết nó chỉ chiếm khoảng vài trăm nghìn.
Được biết, Netflix đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về số lượng thuê bao kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu. Khi các gia đình dự kiến chuyển sang giải trí trực tuyến, số lượng thuê bao đăng ký mới đã tăng 47%, trong khi các dịch vụ phát trực tuyến cạnh tranh (trừ Apple TV +) đã nhận được kết quả tốt hơn. Đối với Disney+, dịch vụ này cũng chứng kiến sự gia tăng đáng kinh ngạc 300% số thuê bao mới, trong khi HBO Now chứng kiến mức tăng 90%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.