Netflix hỗ trợ chế độ 'picture-in-picture' với Android 8.1

29/10/2017 09:01 GMT+7

Với bản cập nhật mới nhất của Android 8.1 và ứng dụng Netflix, người dùng giờ đây đã có thể thưởng thức các nội dung trực tuyến trên Netflix thông qua chế độ picture-in-picture.

Theo Neowin, trong khi Android 8.0 Oreo vẫn đang triển khai đến các điện thoại Android hỗ trợ thì Google đã tung ra bản cập nhật dành cho hệ điều hành này mang tên Android 8.1 thông qua chương trình Developer Preview cho các thiết bị Pixel và Nexus của riêng hãng.
Mặc dù Android 8.0 là phiên bản Android đầu tiên hỗ trợ chế độ picture-in-picture cho video nhưng nó chỉ giới hạn chức năng với YouTube và một số video được hỗ trợ để xem thông qua trình duyệt web. Tuy nhiên, giờ đây tính năng này đã được mở rộng trên các phiên bản cập nhật mới nhất Android 8.1 và Netflix.
Cụ thể, nếu đang chạy phiên bản Developer Preview và đã cập nhật lên Android mới nhất cũng như ứng dụng Netflix lên phiên bản 5.8.1 build 24651, bạn có thể thưởng thức chế độ picture-in-picture để truyền chương trình video yêu thích của bạn từ các nền tảng.
Được biết, với chế độ picture-in-picture, khi bắt đầu xem một video trong Netflix, bạn bấm vào nút Home sẽ có một cửa sổ nhỏ nổi trong khi vẫn phát video ở cửa sổ hiện tại. Cửa sổ nhỏ này có thể được di chuyển xung quanh và vị trí mà bạn muốn cũng như mở rộng để xem ở chế độ đầy đủ.
Mặc dù đây là tính năng khá thú vị nhưng vẫn chưa rõ bao lâu nữa chế độ picture-in-picture sẽ được phổ biến trên nhiều dịch vụ khác nhau, thời điểm mà chúng sẽ bắt đầu hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.