Năm 2020 giải pháp bảo mật nào có thể bảo vệ bạn khỏi tội phạm mạng?

13/06/2020 09:00 GMT+7

Năm 2020, tội phạm mạng lợi dụng tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện hàng loạt tấn công lừa đảo lây lan mã độc. Người dùng cần trang bị giải pháp bảo mật nào để bảo vệ bản thân?

Làm việc trên thiết bị cá nhân đã trở nên quen thuộc đối với nhiều người trong đại dịch Covid-19. Tội phạm mạng liên tục tấn công lừa đảo lây lan mã độc nhằm chiếm đoạt danh tính và tài khoản ngân hàng, tống tiền nạn nhân. Vì vậy, người dùng cần trang bị giải pháp bảo mật tối ưu để bảo vệ bản thân.
Thành lập năm 1997, Kaspersky có hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp bảo mật an ninh mạng bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại cũng như các chiêu trò tấn công của tội phạm mạng và đạt được hàng loạt giải thưởng bảo mật nhiều năm qua.
Cuộc đua không ngừng nghỉ giữa tội phạm mạng và các nhà cung cấp giải pháp bảo mật đòi hỏi Kaspersky không ngừng cải tiến, cập nhật mới dữ liệu bảo mật an ninh mạng và tối ưu hóa tính năng mới bảo vệ người dùng tốt hơn. Với tính năng cập nhật theo thời gian thực, Kaspersky luôn cập nhật phiên bản phần mềm và dữ liệu diệt virus mới nhất để bảo vệ người dùng toàn diện và liên tục, hạn chế tối đa các tấn công của tội phạm mạng.
Các dòng sản phẩm mũi nhọn của Kaspersky dành cho người dùng cá nhân gồm: Kaspersky Antivirus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security. Tất cả đều được cập nhật phiên bản mới nhất với hiệu suất hoạt động nhanh, bảo mật tốt với nhiều tính năng hỗ trợ an toàn hơn cho người dùng.
Tùy theo thói quen và nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn cho mình giải pháp bảo mật diệt virus tốt nhất và phù hợp nhất cho mình.
Kaspersky Antivirus là giải pháp phần mềm diệt virus đạt nhiều giải thưởng bảo mật trên thế giới về khả năng bảo mật, hiệu suất và sự tiện dụng giúp chống lại tất cả các phần mềm độc hại gồm: virus, trojan, spyware và hàng loạt các phần mềm độc hại mới.
Kết hợp công nghệ diệt virus mạnh mẽ với chức năng phòng thủ chủ động, liên tục cập nhật từ dữ liệu điện toán đám mây, Kaspersky Antivirus mang đến khả năng bảo vệ tuyệt đối cho người dùng máy tính cá nhân theo thời gian thực. Theo kết quả kiểm định từ chuyên gia đánh giá bảo mật AV-Test và VB100, Kaspersky Anti-virus có thể kịp thời và ngăn chặn hầu hết phần mềm độc hại nào mới được phát hiện trên thế giới. Kaspersky Antivirus là giải pháp bảo mật hiệu quả, bảo vệ người dùng khỏi các mối đe dọa an ninh máy tính hiện nay, sản phẩm phù hợp cho hầu hết người sử dụng máy tính.
Kaspersky Internet Security là giải pháp bảo mật kết hợp công nghệ diệt virus mạnh mẽ từ Kaspersky Antivirus và tăng cường bảo vệ chuyên dụng cho người dùng thường xuyên sử dụng internet và thanh toán ngân hàng trực tuyến. Tương thích với hầu hết các hệ điều hành từ Windows, Mac và Android, Kaspersky Internet Security có thể bảo vệ mọi thiết bị của người dùng với nhiều công nghệ tiên tiến như bảo vệ đa tầng cho giao dịch tài chính (Safe Money), ngăn chặn cài đặt ứng dụng không mong muốn (Application Manager - một phần trong chức năng Change Control trước đây) và chặn quảng cáo trong trình duyệt (Anti-Banner).
Kết hợp tất cả tính năng ưu việt của Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security được trang bị thêm các tính năng độc đáo khác giúp bảo vệ tốt hơn cho cả gia đình. Tính năng Kaspersky Safe Kids với khả năng kiểm soát thông minh giúp bảo vệ trẻ em khỏi mọi nguy cơ tấn công từ mạng internet, Password Manager giúp lưu trữ, mã hóa và bảo vệ mật khẩu thông minh cho người dùng.
Bảng so sánh tính năng

Bảng so sánh tính năng

Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus, Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security có thể cài đặt trên máy tính nhanh chóng với vài thao tác. Giao diện tiếng Việt thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng của Kaspersky cho phép người dùng quét toàn bộ hệ thống cũng như sử dụng các tiện ích hỗ trợ tiện dụng mà không mất nhiều thời gian. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.