Năm 2016 sẽ có bản cập nhật Windows mới có tên Redstone

08/04/2015 10:20 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang Neowin , trong năm 2016 Microsoft sẽ phát hành một bản cập nhật mới cho hệ điều hành Windows 10, với tên mã là Redstone.

(TNO) Theo thông tin của trang Neowin, trong năm 2016 Microsoft sẽ phát hành một bản cập nhật mới cho hệ điều hành Windows 10, với tên mã là Redstone.

Bản Redstone được đặt lộ trình phát hành trong năm 2016 - Ảnh chụp màn hình
Redstone được xem là bản cập nhật lớn cho hệ điều hành Windows 10, được Microsoft cải tiến hàng loạt tính năng mới. Nói đơn giản, có thể bản Redstone chính là Windows 10.1.
 
Nếu như bản Windows Blue là tên mã của Windows 8.1 (đã phát hành), Threshold là của bản Windows 10 (sắp phát hành) thì trong năm 2016, phiên bản mới sẽ có tên mã là “Redstone” - một vật phẩm rất nổi tiếng trong trò chơi Minecraft - tựa game được chính Microsoft mua lại vào năm ngoái.

Hiện tại, lộ trình phát triển bản Windows 10 đang được Microsoft dần hoàn thiện, đây cũng là hệ điều hành lần đầu tiên sử dụng trình duyệt mới Project Spartan, đồng nghĩa với việc dần loại bỏ thương hiệu trình duyệt Internet Explorer.

Thông tin ban đầu còn cho biết Microsoft sẽ nói chi tiết hơn về dự án phát triển Windows 10, các tính năng mới trong phiên bản chính thức cũng như nói rõ về dự án ảo hóa HoloLens, tại hội nghị Build diễn ra vào cuối tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.