Mỹ bỏ lệnh cấm mang Galaxy Note 7 lên máy bay

12/01/2017 07:41 GMT+7

Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã quyết định bỏ lệnh cấm mang điện thoại di động thông minh Galaxy Note 7 lên các chuyến bay tại Mỹ, do 'nhận thức của người dùng về vấn đề này đã tăng cao'.

PhoneArena dẫn nguồn từ FAA cho biết, các hãng hàng không tại Mỹ không cần phải đưa ra thông báo nhắc nhở hành khách không được đem smartphone Galaxy Note 7 lên máy bay, vì người dùng đã có ý thức về vấn đề này.
Hiện tại, đã có khoảng 96% số lượng Galaxy Note 7 bán ra thị trường được thu hồi. Ngoài ra, do Samsung đã khai tử dòng sản phẩm này nên mức độ ảnh hưởng gần như đã trong phạm vi kiểm soát.
Được biết, vào ngày 15.10 FAA đã quyết định cấm hành khách mang mẫu sản phẩm Galaxy Note 7 của Samsung lên máy bay, dưới mọi hình thức. Thậm chí, các sân bay đều đưa ra những cảnh báo và nhắc nhở về vấn đề này.
Galaxy Note 7 được Samsung ra mắt vào ngày 2.8.2016 nhưng đã phải trải qua hai đợt thu hồi, với tổng số khoảng 2,5 triệu máy, trước khi bị khai tử vào ngày 11.10.2016.
Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ cho biết, có tổng cộng 96 báo cáo Galaxy Note 7 bốc cháy, trong đó có 23 báo cáo mới kể từ sau đợt thu hồi đầu tiên. Samsung nhận được 13 báo cáo Galaxy Note 7 bốc cháy gây bỏng và 47 báo cáo gây thiệt hại về tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.