Muôn kiểu ăn tết ‘chất chơi’ dành cho giới trẻ

15/01/2020 08:00 GMT+7

Tết đang đến rất gần rồi, các Millennials và Gen Z còn chờ gì mà không chuẩn bị lên đồ để bản thân tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc vui chơi và lưu giữ kỷ niệm bằng bộ ảnh thật chất.

Hẳn bất kỳ bạn trẻ nào cũng đang ấp ủ cho mình thật nhiều dự định, kế hoạch đi chơi trong kỳ nghỉ Tết sắp tới. Và hẳn sẽ không thể thiếu được mong muốn có cho mình tấm ảnh đẹp xuất sắc để up lên Facebook, Instagram thả thính và câu like. Để thỏa mãn những mong muốn cực dễ thương ấy, Galaxy A30s với khả năng chụp ảnh ấn tượng trong phân khúc khoảng 6 triệu đồng sẽ là chân ái cho mọi đối tượng trong mùa mua sắm cuối năm này.
“Cạ cứng” để vui chơi ngày tết là đây chứ đâu

“Cạ cứng” để vui chơi ngày tết là đây chứ đâu

Nếu đã lên kế hoạch đón giao thừa, ngắm pháo bông cùng gia đình hay đám bạn thân, hẳn sẽ thật thiếu sót nếu như không check-in lại khoảnh khắc đón chào năm mới trong những tràng pháo hoa rực rỡ. Galaxy A30s lợi thế có camera chính độ phân giải tới 25MP cùng khẩu độ mở lớn F/1.7 cho phép thu nhận được nhiều ánh sáng hơn, nhờ vậy bức ảnh pháo hoa lúc giao thừa của bạn vừa rõ ràng, sắc nét và sống động màu sắc để khoe chúng với mọi người.
Nỗi e ngại chung của hầu hết mọi người vào ngày tết là đi đâu cũng đông nghẹt người, dù có chụp hình thì cũng không biết chụp sao cho đẹp. Sắp tới có vui chơi hay vi vu đâu đó thì bạn cũng đừng bận tâm chuyện này nữa bởi vì với camera cảm biến chiều sâu 5MP của Galaxy A30s sẽ giúp bạn có hình xóa phông vừa đẹp thần thái, vừa chẳng sợ ai lọt vô làm xấu khung hình thông qua chế độ chụp Lấy Nét Động chất lượng. Và đầu năm thì chẳng thể thiếu được những buổi họp lớp tụ tập gặp gỡ bạn bè cũ rồi, cách dễ nhất để bạn trở thành trung tâm của mọi người là việc xung phong đứng ra lãnh trọng trách chụp ảnh tập thể. Đừng lo sợ việc chụp không lấy đủ mặt tất cả bởi có Galaxy A30s trong tay là bạn đang sở hữu thêm camera góc siêu rộng lên đến 8MP. Một lớp đông tới vài chụp người ư? Tất cả chỉ là chuyện nhỏ.
Có camera góc siêu rộng, chụp ảnh đông người trở nên “nhàn” hẳn khi bạn sở hữu Galaxy A30s

Có camera góc siêu rộng, chụp ảnh đông người trở nên “nhàn” hẳn khi bạn sở hữu Galaxy A30s

Mà chưa hết đâu nhé, tính năng Flaw Detection xịn sò cũng được Samsung tích hợp vào Galaxy A30s sẽ tự động phát hiện và nhắc bạn về trường hợp có người nhắm mắt hay ống kính bị bẩn cần lau sạch. Nhờ vậy một khi hình chụp ra sẽ chuẩn chỉnh nhất để khi gửi cho mọi người, ai cũng gật gù tấm tắc khen bởi vừa đủ mặt tất cả đồng thời ai cũng đẹp.
Việc quan trọng không kém vào dịp tết là những buổi hẹn tình tứ của các cặp đôi đang yêu. Đi đâu cũng đông cũng chen chúc nên hai đứa cùng selfie một tấm thật đẹp thật khó. Những lúc như vậy nhớ dùng ngay và luôn chế độ Lấy Nét Động dành cho camera trước 16MP trên Galaxy A30s, bạn và người ấy sẽ cực kỳ hài lòng. Thay vì phải canh vắng người để chụp, nhờ khả năng selfie xóa phông nên dù đông đúc thì bức ảnh cho ra vẫn chỉ có riêng hai người.
Selfie xóa phông giúp bạn có được bức ảnh chân dung không lo đằng sau rối rắm, đông người

Selfie xóa phông giúp bạn có được bức ảnh chân dung không lo đằng sau rối rắm, đông người

Bên cạnh khả năng chụp ảnh "bá đạo" hàng đầu phân khúc, Galaxy A30s còn có nhiều trang bị khác giúp bạn thêm phần tự tin khi cầm "dế iu" du xuân. Máy có thiết kế thời trang với mặt lưng vân kim cương độc đáo khiến ai mới nhìn thấy lần đầu tiên cũng bị thu hút. Màn hình vô cực Infinity-V kích thước lớn 6,4 inch cùng tấm nền Super AMOLED giúp bạn giải trí mãn nhãn với những bộ phim, MV dịp tết. Đặc biệt đi chơi cả ngày dài bạn không phải sợ Galaxy A30s "kiệt sức" bởi Galaxy A30s có hẳn viên pin 4.000 mAh bên trong cùng công nghệ sạc nhanh Fast Charging, dù bạn có chụp hình nhiều bao nhiêu thì lượng pin vẫn vô cùng bền bỉ nhé.
Màn hình lớn hiển thị đẹp cùng viên pin bền bỉ, bỏ túi Galaxy A30s đi chơi Tết này không lo thiếu trò để giải trí

Màn hình lớn hiển thị đẹp cùng viên pin bền bỉ, bỏ túi Galaxy A30s đi chơi tết này không lo thiếu trò để giải trí

Những gì Galaxy A30s sở hữu thực sự hứa hẹn để các Millennials và Gen Z vui chơi và tỏa sáng trọn vẹn trong dịp tết sắp tới. Xịn, sang và chụp hình chất là thế, nhưng mẫu smartphone nhà Samsung này cực dễ dàng để sở hữu. Chỉ cần trả trước 990.000 đồng trong chương trình trả góp 0% lãi suất là bạn đã có thể tung tăng cùng em nó ngay từ bây giờ rồi. Số tiền không quá nhiều, chỉ bằng bộ đồ hoặc đôi giày mới mà thôi nên nếu muốn tết này có ảnh thật đẹp thì còn ngại gì nữa mà không tậu Galaxy A30s ngay và luôn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.