Mượn ‘Art’ tỏ tình bằng Galaxy A12: 1001 cách yêu xa ngày tết

21/01/2021 15:00 GMT+7

Tết này đón ‘Valentine xa’, đừng để người ấy trách hờn bởi Galaxy A12 có nghìn vạn kế giúp bạn thể hiện tình cảm với đối phương.

Yêu nhau tam tứ núi cũng trèo, thất bát giang cũng lội, tam thập lục đèo cũng qua. Dù tết này có va nhầm Valentine (mùng 3 tết), thì vẫn có 1.001 cách vượt không gian và thời gian để thể hiện được tình cảm chân thành với ‘crush’. Hơn một lời nói suông, vài hành động ân cần và bất ngờ cũng sẽ tạo cơ hội, để hai người yêu nhau tiến thêm bước mới trong việc vun đắp tình cảm.

Mượn Art tỏ tình dịp ‘Valentine xa’

Đa số các cặp đôi đều xa nhau dịp tết và Valentine này, chiếc điện thoại là thứ duy nhất kết nối những con người ở cách xa hàng trăm cây số. Song, thay vì chỉ nhắn tin bí mật hay trốn phụ huynh gọi điện hàng giờ, một cách hi-tek hơn cho bạn là bật chế độ “Mượn Art tỏ tình” trên Galaxy A12.
Sáng sớm Valentine, hãy đăng ảnh crush, nhẫn đôi, bàn tay đan... lên mọi tài khoản mạng xã hội của bạn và tag tên nàng vào đó. Crush vừa tỉnh dậy thấy pha tỏ tình bạo dạn “đi vào lòng đất” thế này thì chắc chắn có bị đánh úp, bị đánh dấu chủ quyền, cũng cảm thấy hãnh diện với 5.000 bạn bè mạng.
Camera sau 48MP cho ra những tấm ảnh sắc nét, chân thật

Camera sau 48MP cho ra những tấm ảnh sắc nét, chân thật

Chỉ hơn 4 triệu đồng thôi, song Galaxy A12 sở hữu nguyên dàn 4 camera sau chuẩn hạng A với đủ các ống kính góc rộng, siêu rộng, cận cảnh và xóa phông để bạn có được shoot hình ưng ý. Trong đó, camera chính 48MP cao nhất phân khúc dư sức cho ảnh đăng “căng đét” không vỡ nhòe trên mạng xã hội, cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên crush.
Ngoài ảnh đôi bình thường, bạn cũng có thể chụp trộm nàng trước dịp nghỉ lễ, cài đặt làm hình nền Galaxy A12, rồi thêm thao tác screenshot chụp màn hình, khoe với cả thế giới người ấy chiếm giữ vị trí quan trọng thế nào. Nếu muốn tinh tế hơn, tạo ra những bí mật nho nhỏ chỉ 2 người biết mà cả thế giới không biết, bạn có thể đăng ảnh giấu mặt, ảnh cận cảnh nhẫn đôi, ngón tay đan lên và đừng tag tên người ấy.
Camera xóa phông chuyên nghiệp được trang bị trên Galaxy A12

Camera xóa phông chuyên nghiệp được trang bị trên Galaxy A12

Galaxy A12 có một ống kính Camera Macro 2MP độc đáo sở hữu công nghệ nhiếp ảnh “On Top Trending” năm nay, có khả năng lấy nét mọi đồ vật ở cự ly 3-5cm mà smartphone thông thường không làm được. Ở tầm giá dưới 5 triệu đồng, đây là chiếc điện thoại đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này làm được điều này, có thể chụp được cả ký hiệu tên nhỏ xíu nấp trong chiếc nhẫn với độ chi tiết cực cao. Từ đó, cho ra những tấm hình sáng tạo, cảm xúc và độc bản dành tặng những người đang yêu.
Dù không phải là "con nhà nòi", bạn vẫn có thể tạo nhanh những bức ảnh đậm chất nghệ thuật thể hiện gout lãng mạn và tinh tế mà hội con gái mê ly với ống kính cận cảnh. Nếu crush thích những ý tưởng của bạn, đừng quên chụp màn hình lại bài đăng lần nữa, lưu lại hoặc in ra thành ảnh kỷ niệm ngày tỏ tình nhé!

Tặng quà Valentine cho ‘crush’

Valentine xa hóa gần, nếu như bạn vẫn có thể săn tìm được cách tặng quà cho crush. Hầu hết chúng ta tưởng rằng mọi dịch vụ vận chuyển sẽ “đóng băng” trong ngày lễ tết, song thực tế là vẫn có một loại dịch vụ tặng quà ăn nên làm ra trong thời điểm này. Bạn có thể ở cách xa nửa vòng đất nước, lướt Galaxy A12 và bấm mua online chuyển phát nhanh quà Valentine cho crush.
Cận cảnh thiết kế năng động và thời thường của Galaxy A12, phù hợp với giới trẻ

Cận cảnh thiết kế năng động và thời thường của Galaxy A12, phù hợp với giới trẻ

Có nhiều gợi ý quà truyền thống từ hoa, gấu đến chocolate... tặng cho các bạn gái. Tuy nhiên nếu có ngân sách, bạn có thể “ship” ngay một chiếc Galaxy A12 nữa đến thẳng nhà nàng tự “đẩy thuyền” cho mình. Galaxy A12 có 4 màu sắc thời trang, 4 camera sau, màn hình lớn 6.5 inch, chip 8 nhân, bộ nhớ 128GB, pin khủng 5.000 mAh..., chọn làm điện thoại đôi chắc chắn sẽ xuất sắc làm nguyện ý crush.
Galaxy A12 là mẫu smartphone đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung giá rẻ của Samsung. Loạt tính năng xịn sò trên máy vượt xa mức giá niêm yết, chưa kể quà tặng ưu đãi lớn và nhiều nhà bán lẻ còn cung cấp dịch vụ giao tận tay người nhận.

Đây mới là ‘Valentine xa hóa gần’ thực sự!

Các cặp đôi dễ dàng lưu lại khoảnh khắc tình yêu trong dịp lễ Tết nhờ vào camare selfie sắc nét

Các cặp đôi dễ dàng lưu lại khoảnh khắc tình yêu trong dịp lễ Tết nhờ vào camare selfie sắc nét

Pha tỏ tình “đỉnh của chóp” nhất cần rót thêm chút nỗ lực vượt đường xa đến check-in nhà bố vợ tương lai, xài camera góc siêu rộng 5MP bao quát 123° không khí tết nhà nàng rồi khoe lên mạng xã hội. Chắc chắn crush sẽ cảm động đến xỉu vì hành động bất ngờ này của bạn.
Tuy nhiên, ý tưởng ‘Valentine xa hóa gần’ chỉ nên thực hiện khi khoảng cách hai gia đình không quá xa thôi nhé và đảm bảo an toàn khi di chuyển dịp lễ tết nữa. Cuối cùng, đừng đến nhà crush tay không, mà hãy nhớ chuẩn bị quà chu đáo hợp ý bố mẹ nàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.