Mùa tựu trường - mùa ‘lên đời’ máy tính và điện thoại di động

08/09/2017 08:00 GMT+7

Vài năm gần đây, mùa tựu trường trở thành thời điểm lý tưởng để giới học sinh, sinh viên mua máy tính hoặc điện thoại di động mới, bởi có rất nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá “sốc” và nhiều ưu đãi lớn diễn ra.

“Back to school” - mùa khuyến mãi lý tưởng đầu năm học mới
Đến hẹn lại lên, đầu năm học là thời điểm hàng loạt nhà phân phối mặt hàng công nghệ đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn, giá “sốc” để hỗ trợ tối đa cho các bạn sinh viên. Nếu như trong năm, bạn phải xin bố mẹ hơn chục triệu đồng để được sở hữu những chiếc laptop tốt, thời trang và sành điệu… thì trong dịp này, các bạn trẻ sẽ không khó để rinh được những chiếc máy tính xách tay mới toanh với mức giá không thể tốt hơn.
Chẳng thế mà nhiều sinh viên chỉ chờ đợi tới mùa “Back to school” có nhiều ưu đãi lớn, thì mới mua sắm những món đồ công nghệ với giá hời.
Vũ Thế Anh - sinh viên năm 3 Khoa Công nghệ thông tin, ĐH Bách khoa Hà Nội, có ý định học thêm lập trình từ đầu mùa hè. Thế nhưng bạn chưa vội xin bố mẹ nâng cấp chiếc máy tính đã gắn bó với mình hơn 8 năm, mà quyết định đợi khuyến mãi mùa tựu trường mới mua máy mới.
Không cần đợi đến tháng 9, ngay cuối tháng 8, anh chàng thạo tin đã biết tin chuỗi siêu thị điện máy và công nghệ VinPro tung ra chương trình ưu đãi từ ngày 18.8. “Em vừa mua máy Acer dùng bộ vi xử lý Core i5 giá tốt giảm hơn 10% mà lại nhận thêm bộ quà tặng tiện dụng gồm mũ bảo hiểm, đèn bàn, áo mưa thiết kế rất đẹp, là những phụ kiện không thể thiếu khi đi học hằng ngày. Em mua ở VinPro trong Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City đấy. Giảm giá, có quà, lại còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng con xe SH Mode lấy may đầu năm học”, Thế Anh phấn khởi chia sẻ.
Các bạn trẻ tranh thủ vào siêu thị điện máy và công nghệ VinPro để cập nhật các chương trình khuyến mãi
Các bạn trẻ tranh thủ vào siêu thị điện máy và công nghệ VinPro để cập nhật các chương trình khuyến mãi
Phụ huynh cũng tranh thủ thưởng “nóng” cho tân sinh viên
Minh Trang (sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM) cho biết cô sinh viên sắp đi dạy thêm nên vừa được bố mẹ ủng hộ mua “combo” máy tính xách tay và điện thoại mới. Ưu tiên tính năng soạn thảo văn bản, thiết kế bài giảng sinh động và lướt web mượt mà, Trang lựa chọn laptop Lenovo IdeaPad 110, sau khuyến mãi các kiểu còn hơn 6 triệu đồng. Cô nàng cá tính thích chụp ảnh lại đầu tư nhiều hơn cho “dế” selfie “chất” khi lên đời Samsung Galaxy J7 Prime đình đám với mức giá tầm 5 triệu đồng.
Trang cho biết cô “săn” được giá tốt ở siêu thị điện máy và công nghệ VinPro trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền. Đáng chú ý, vì dùng thẻ VinID nâng cấp “bộ đôi” này ở VinPro nên Trang còn được hoàn ngay tiền vào thẻ lên đến 10%.
Còn Duy Quang (sinh viên năm 3, ĐH Mỹ thuật công nghiệp) say mê công nghệ, thích chơi game và lướt net, vừa chọn được cho mình chiếc Dell V5568 với giá rẻ hơn thị trường tới 10%. Quang phấn khởi: “Tớ mua cái này giá chỉ hơn 16 triệu đồng chút, ở VinPro trong Vincom Đồng Khởi, đúng dịp có chương trình Back To School tặng 1 năm bảo hành cho laptop trên 10 triệu đồng”.
Mua laptop đầu năm học để được hưởng mức giá không thể rẻ hơn và nhận nhiều quà tặng kèm là lựa chọn thông minh của nhiều bạn trẻ
Mua laptop đầu năm học để được hưởng mức giá không thể rẻ hơn và nhận nhiều quà tặng kèm là lựa chọn thông minh của nhiều bạn trẻ
Siêu thị lớn tung khuyến mãi hấp dẫn khách hàng trẻ
Giữa cuộc đua khuyến mãi mùa tựu trường, siêu thị điện máy và công nghệ VinPro nổi lên nhờ nắm bắt được xu hướng lên đời điện thoại và laptop đầu năm học của các bạn trẻ. Bất ngờ là dịp này tại VinPro, giá cả một mặt hàng công nghệ có thể chênh lệch nhau tới hàng triệu đồng, lại còn được chế độ ưu đãi, hậu mãi đáng kể.
Bắt trúng tâm lý khách hàng trẻ, VinPro còn bắt tay với các hãng lớn chuẩn bị sẵn nhiều chương trình khuyến mãi hơn nữa. Bên cạnh các dòng laptop thời thượng, các dòng điện thoại di động tại VinPro cũng hút khách không kém do ưu đãi về giá và cơ hội trúng thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.
Khuyến mãi hấp dẫn “Back To School” áp dụng tại chuỗi siêu thị điện máy và công nghệ VinPro toàn quốc đến hết ngày 30.9.2017.
Dành cho khách mua laptop: Tặng phần mềm Office 365 cho laptop có tích hợp Windows 10; Tặng 01 năm bảo hành cho laptop trên 10 triệu đồng; Cơ hội trúng 3 xe SH Mode cùng 200 phiếu mua hàng trị giá 2.000.000đ; tích điểm đến 10% vào thẻ VinID.
Dành cho khách mua điện thoại, máy tính bảng Samsung: giá tốt ưu đãi đến 29%, thêm cơ hội trúng 60 Laptop HP Envy 13-D020TU cho trọn bộ sản phẩm công nghệ mùa tựu trường.
Dành cho khách mua điện thoại iPhone, OPPO: giá ưu đãi đến 16%, miễn phí 6 tháng sử dụng 4G và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Tham khảo thông tin chi tiết và giá bán sản phẩm tại đây:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.