Mua iPhone 11 chính hãng tại Việt Nam được nhân đôi thời gian bảo hành

Thành Luân
Thành Luân
25/10/2019 12:00 GMT+7

FPT Shop vừa công bố thời điểm loạt iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max chính hãng sẽ được mở bán tại Việt Nam vào ngày 1.11 tới, và những khách đặt mua máy sớm được tăng gấp đôi thời gian bảo hành.

Theo đó, từ ngày 25 - 31.10, khi người dùng đặt mua trước iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max chính hãng tại FPT Shop và F.Studio, sẽ được gấp đôi thời gian bảo hành (từ 1 năm lên thành 2 năm) hoặc nhận phiếu mua hàng 1 triệu đồng, chương trình này áp dụng khi trả đủ tiền khi mua máy.
Ngoài ra, FPT Shop và F.Studio còn giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán 100% qua cổng VNPAY-QR. Được biết, nhân đôi bảo hành là ưu đãi "truyền thống" được FPT Shop và F.Studio độc quyền thực hiện mỗi khi lên kệ iPhone thế hệ mới. Ưu đãi này cũng giúp cho người dùng an tâm hơn khi sử dụng thiết bị của Apple, vì thời gian bảo hành là khá dài.
Để nhận được tất cả ưu đãi, khách mua máy cần phải đặt cọc 1 triệu đồng khi chọn mua các sản phẩm iPhone 11 mới tại cửa hàng FPT Shop và F.Studio gần nhất.
Dự kiến, bộ 3 sản phẩm iPhone mới chính hãng sẽ chính thức lên kệ tại FPT Shop và F.Studio từ ngày 1.11.2019 với các mức dung lượng 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB. Về màu sắc, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sẽ có 4 màu trên mặt lưng nhám: vàng, bạc, xám, xanh lá cây. Riêng với iPhone 11, Apple đã ưu ái trang bị 6 màu trẻ trung trên mặt kính: tím, trắng, xanh lá cây, vàng, đen và đỏ. Giá của từng sản phẩm cụ thể như sau:
Được biết, một trong những điểm nhấn quan trọng của thế hệ iPhone 11 mới là cụm camera hình vuông phía sau. Nhìn chung, cả ba sản phẩm đều có khả năng chụp ảnh vượt trội chưa từng có, nhất là trong môi trường thiếu sáng bởi được trang bị nhiều thuật toán thông minh như chế độ chụp đêm Night Mode, tính năng QuickTake, chụp chân dung Portrait Mode góc rộng và hiệu ứng chụp chân dung đen trắng Highkey.
Với iPhone 11, ngoài camera góc rộng 12 MP như trên iPhone XR thì sản phẩm còn được trang bị thêm camera thứ 2 Ultra Wide 12 MP góc siêu rộng. Apple thậm chí còn phá vỡ mọi quy tắc, đưa cụm 3 camera mạnh mẽ kết hợp cùng tính năng Deep Fusion lên bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Tính năng này giúp chụp 9 hình ảnh một lúc, gồm bốn ảnh nhanh, bốn ảnh thứ cấp và một ảnh phơi sáng, sau đó kết hợp tất cả với nhau để tạo ra bức ảnh cuối cùng sắc nét và không bị nhiễu. Khả năng quay video 4K chống rung cực tốt, quay đêm cũng là một trong những lý do bạn không thể bỏ qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.