Mozilla đưa dịch vụ VPN lên Mac và Linux

15/01/2021 10:53 GMT+7

Mozilla VPN đã có mặt trên hai nền tảng Mac và Linux với giá 5 USD/tháng cho 5 thiết bị.

Mozilla VPN cuối cùng đã được công ty mẹ mang đến với 2 hệ điều hành Mac và Linux. Sau một chặng đường phát triển từ một tiện ích mở rộng Private Network được bắt đầu với trình duyệt Firefox vào năm 2019. Sau khi kết thúc thử nghiệm trên phiên bản Close Beta, Mozilla triển khai dịch vụ VPN này trên nền tảng Windows và Android vào tháng 7 qua. Sau đó, phiên bản iOS cũng đã xuất hiện cho người dùng.
Theo Mozilla, VPN hiện có sẵn ở 6 quốc gia gồm Mỹ, Canada, Vương quốc Anh, New Zealand, Singapore và Malaysia, sẽ sớm mở rộng hơn ở nhiều khu vực khác. Với mức giá thuê bao là 5 USD/tháng cho tối đa 5 thiết bị, bạn sẽ có thể sử dụng VPN trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính của mình, ngay cả khi máy tính chạy Linux.
Mozilla tuyên bố dù dịch vụ VPN của mình không phải giá rẻ nhất thị trường nhưng nó sử dụng ít dòng mã hơn các VPN khác nên dịch vụ này nhanh hơn nhiều đối thủ. Bạn có thể kết nối với hơn 280 máy chủ tại hơn 30 quốc gia thông qua VPN mà không có bất kỳ giới hạn băng thông nào. Dịch vụ sử dụng mã hóa cấp thiết bị WireGuard và không ghi lại hoạt động mạng của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.