Mozilla bắt đầu đưa Fenix lên Firefox Beta

01/04/2020 08:26 GMT+7

Mozilla đã bắt đầu công việc chuyển Firefox Beta trên Android sang Fenix - một trải nghiệm Firefox hoàn toàn mới trên Android.

Theo Neowin, tiến trình chuyển Firefox Beta sang Fenix hiện đã đạt được 2,1%. Việc chuyển sang Firefox Beta là giai đoạn cuối cùng trước khi Fenix xuất hiện trên kênh phát hành, sẵn sàng để đưa đến tay người sử dụng Firefox thông thường.
Để tìm hiểu xem mất bao lâu để phiên bản Firefox Beta chuyển sang kênh Release, mọi người có thể xem cách kênh Nightly đang thực hiện. Vào cuối tháng 1, Mozilla bắt đầu bật đèn xanh cho kênh Nightly di chuyển sang Fenix, vì vậy, nhiều khả năng vào cuối tháng 5, chúng ta sẽ thấy kênh Release được di chuyển sang Fenix trước khi bản cập nhật chính thức đến vào tháng 6 hoặc tháng 7.
Mozilla bắt đầu làm việc với Fenix, được biết đến với cái tên Firefox Preview, khoảng một năm nay. Công ty đã làm việc chăm chỉ để đưa các tính năng có trong Firefox hiện tại sang trình duyệt mới, vốn được cho là nhanh hơn. Vào đầu tháng 3, công ty đã phát hành Firefox Preview 4 bao gồm trình quản lý đăng nhập tốt hơn, các trang web hàng đầu và hỗ trợ add-in.
Với những gì đạt được như đã nói, người dùng chạy Firefox Beta trên Android sắp sửa nhận được giao diện trình duyệt hoàn toàn mới thay thế cho Firefox trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.