Motorola sẽ tung 8 mẫu smartphone trong năm 2014

22/08/2014 09:30 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ trang TKTechNews , Motorola định tung ra thị trường 8 mẫu smartphone mới trước khi kết thúc năm 2014.

(TNO) Theo thông tin từ trang TKTechNews, Motorola định tung ra thị trường 8 mẫu smartphone mới trước khi kết thúc năm 2014.


Nexus 6 được Motorola gia công - Ảnh chụp màn hình Neowin 

Neowin dẫn lại thông tin của TKTechNews cho biết, 8 mẫu smartphone mà Motorola định tung ra thị trường bao gồm: DROID; DROID Maxx; DROID Turbo; Moto G; Moto S; Moto X+1; Moto X Play và Nexus Shamu.

Đáng chú ý, mẫu máy Nexus Shamu chính là chiếc smartphone Nexus 6 đang được giới công nghệ đồn đoán trong thời gian vừa qua. Đây sẽ là mẫu smartphone do Google phát triển và được gia công bởi Motorola.

Mẫu Nexus 6 được dự đoán sẽ sử dụng màn hình cảm ứng Quad HD (2K), dùng bộ vi xư lý lõi tứ Snapdragon 805, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, camera sau 12 MP (hỗ trợ quay video 4K), camera trước 2 MP.

Trong khi đó, chiếc smartphone Moto X+1 là mẫu di động cao cấp mới của Motorola sắp được hãng công bố vào ngày 4.9 tới. Mẫu máy này được cho là sẽ bán ra cùng lúc với chiếc đồng hồ thông minh Moto 360.

Các mẫu smartphone còn lại sẽ là những dòng máy thuộc phân khúc tầm trung của Motorola.

Thành Luân

>> Xuất hiện bản thiết kế Nexus 6 với màn hình cong
>> Motorola chuẩn bị công bố smartphone Moto X+1
>> Motorola sẽ đóng cửa nhà máy lắp ráp smartphone ở Mỹ
>> Motorola chuẩn bị công bố smartphone mới
>> Motorola bán 6,5 triệu smartphone trong quý 1/2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.