Motorola ra mắt smartphone tầm trung có camera selfie bật lên

05/12/2019 08:36 GMT+7

Motorola vừa tiết lộ mẫu smartphone tầm trung One Hyper với màn hình gần như không viền, cùng một số tính năng liên quan đến phần camera khá hấp dẫn.

Theo Engadget, điện thoại đi kèm camera phía trước dạng bật lên chứa cảm biến 32 MP khá lớn cho nhu cầu chụp ảnh selfie. Hệ thống camera 64 MP ở mặt sau hỗ trợ chế độ Night Vision và công nghệ Quad Pixel giúp kết hợp 4 điểm ảnh thành một. Camera chính 64 MP có ống kính góc rộng 118 độ hỗ trợ lấy nét laser ngay cả trong bóng tối cùng API CameraX của Google để tận dụng các khả năng chụp ảnh dựa trên AI. Bên cạnh đó còn có camera phụ 8 MP với ống kính góc siêu rộng.
Nhờ camera selfie bật lên nên màn hình Total Vision 6,5 inch (1.080 x 2.430 pixel) của One Hyper gần như không có viền. Máy đi kèm pin 4.000 mAh khá lớn, cho phép sạc nhanh 75% trong 30 phút nhờ bộ sạc 45W.

Camera kép ở mặt sau chứa cảm biến chính 64 MP

Ảnh: Motorola

Bên trong, One Hyper trang bị chip Snapdragon 675, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng lên đến 1 TB qua khe cắm thẻ nhớ. Sản phẩm chạy phiên bản Android 10 không chứa các phần mềm bloatware làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.
Motorola One Hyper có thiết kế chống thấm nước và sẽ xuất xưởng trong các lựa chọn màu Deepsea Blue, Dark Amber và Fresh Orchid. Hiện tại sản phẩm có thể mua ở Mỹ trên Motorola.com dưới dạng mở khóa với giá 400 USD, tương thích các nhà mạng AT&T và T-Mobile. Sản phẩm cũng lên kệ tại một số thị trường Mỹ Latin và châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.