Motorola quay lại phân khúc cao cấp với flagship không viền?

09/03/2020 10:40 GMT+7

Sau nhiều năm chìm trong chuỗi ngày lận đận với các mẫu điện thoại giá rẻ và tầm trung, có thể Motorola sẽ đánh dấu cột mốc trở lại của mình ở phân khúc cao cấp với mẫu điện thoại Edge + không viền.

Motorola hầu như đã không còn sản xuất một mẫu điện thoại đầu bảng (flagship) nào kể từ Moto Z3, nhưng có vẻ như họ không muốn bị lãng quên nữa và bù đắp cho fan của mình với một thiết bị đầu bảng sắp tới.
Theo nguồn tin rò rỉ của Onleaks và Pricebaba, Motorola Edge + sẽ là một chiếc flagship chạy Android với màn hình 6,7 inch cùng các thông số kỹ thuật cao cấp.
Đáng chú ý hơn cả, mẫu flagship này sử dụng màn hình cong gần như “không viền”, tương tự màn hình “thác nước” của Huawei Mate 30 Pro. Nhưng màn hình này còn có tốc độ làm tươi lên tới 90 Hz, bắt kịp xu thế một số mẫu smartphone cao cấp hiện nay. Nếu hình ảnh rò rỉ chính xác, mặt trước của Edge + cũng trang bị một camera đục lỗ trên màn hình với kích thước khiêm tốn, liệu kích thước này có ảnh hưởng tới hình ảnh selfie hay không thì sẽ phải chờ thời gian mới có thể trả lời.
Các thông số kỹ thuật rò rỉ trước đó trên XDA cho thấy nó có đủ khả năng cạnh tranh với các mẫu flagship khác trên thị trường hiện nay, với chip Snapdragon 865, 8/12 GB RAM và dung lượng pin lên tới 5.000 mAh hoặc lớn hơn.
Trong khi đó, cụm camera lớn ở phía sau hứa hẹn cung cấp trải nghiệm tốt hơn các thế hệ trước, nếu Motorola không muốn bỏ lỡ cơ hội bắt kịp các đối thủ của họ. Sản phẩm có thể được bán ra ở Mỹ thông qua nhà mạng Verzion và sẽ mở rộng ra một số thị trường khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.