Motorola 'dìm' đối thủ trong quảng cáo điện thoại

01/05/2016 10:27 GMT+7

Motorola vừa tung video quảng cáo smartphone Droid Turbo 2, nhưng dường như hãng đã vi phạm luật cạnh tranh khi trực tiếp sử dụng các sản phẩm từ đối thủ trong quảng cáo của mình, theo PhoneArena.

Droid Turbo 2 được Motorola phát hành cho nhà mạng Verizon vào tháng 10.2015, tuy nhiên sản phẩm hiện đã bị lu mờ bởi những smartphone mới được phát hành trong năm nay với phần cứng mạnh mẽ hơn.
Một lợi thế rõ ràng nhất của Droid Turbo 2 chính là tính năng màn hình chống vỡ được Motorola đặt tên gọi ShatterShield, điều mà đến nay chưa sản phẩm đối thủ nào sở hữu. Đây là mục tiêu chính mà Motorola đề cập trong quảng cáo của mình.
Được biết, màn hình ShatterShield của Droid Turbo 2 có kích thước 5,4 inch độ phân giải Quad HD, và công ty đảm bảo màn hình sẽ không bị nứt hoặc vỡ trong 4 năm. Các thử nghiệm cho thấy màn hình của Droid Turbo 2 thực sự "bất khả chiến bại", có thể tồn tại khi rớt từ độ cao 15 mét.
Để nhắc nhở mọi người về độ cứng của màn hình Droid Turbo 2, Motorola đã phát hành hai video quảng cáo sản phẩm. Video đầu tiên công ty sử dụng Galaxy S7 edge để so sánh, cho thấy sản phẩm của Samsung dễ vỡ khi rơi xuống từ trên cao. Video thứ hai sử dụng iPhone 6S, cũng bị hư hỏng nặng khi rơi xuống mặt đất.
Mặc dù Motorola không đề cập đến tên những thiết bị trong quảng cáo, nhưng mọi người có thể dễ dàng nhận ra các sản phẩm này.
Cả hai video kết thúc với lời ca ngợi từ Motorola về công nghệ màn hình chống vỡ trên Droid Turbo 2, mà theo công ty cho rằng nó có thể “cứu thế giới của bạn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.