Motorola đang sản xuất Smart TV

17/09/2019 09:01 GMT+7

Ngay sau khi OnePlus ra mắt Smart TV đầu tiên, đến phiên đối thủ Motorola cũng đã quyết định làm điều tương tự với một Smart TV trong tương lai.

Theo Engadget, thông qua sự hợp tác với trang thương mại điện tử Flipkart ở Ấn Độ, Motorola Ấn Độ đã tiết lộ Motorola TV - dòng Smart TV với công nghệ màn hình IPS có kích thước từ 32 đến 65 inch. Các sản phẩm này sẽ đi kèm nhiều công nghệ, bao gồm Dolby Vision và HDR 10, trong khi chạy Android 9.0 và đi kèm gamepad Android TV không dây.
Phiên bản Motorola TV kích thước thấp sẽ có màn hình 1.080p, trong khi mẫu 43 inch trở lên sẽ đi kèm công nghệ 4K. Motorola Ấn Độ chỉ ra rằng Smart TV của họ sẽ đặc biệt sáng và thích nghi tốt cho các bộ phim Hollywood, với góc nhìn lên tới 178 độ. Đối với khả năng chơi game, Motorola TV đi kèm GPU 450 với RAM 2,25 GB và không gian lưu trữ 16 GB. Về âm thanh, Motorola TV được trang bị âm thanh 30W tích hợp với công nghệ DTS True Sound và Dolby Audio.
Ngoài OnePlus và Motorola, các thương hiệu smartphone đang có xu hướng phát hành Smart TV của riêng mình, bao gồm Xiaomi (bao gồm cả thương hiệu chính lẫn con Redmi) và Huawei (với thương hiệu con Honor). OnePlus dự kiến sẽ tiết lộ Smart TV của mình trong tháng này, vì vậy Motorola muốn cạnh tranh với đối thủ một cách có hiệu quả nhất, ít nhất tại Ấn Độ.
Vẫn chưa có thông tin nào về việc Smart TV của Motorola sẽ đến với các thị trường khác ngoài Ấn Độ hay không nhưng chúng sẽ lên kệ trên Flipkart vào ngày 29.9 với giá 200 USD cho mẫu 32 inch, 560 USD cho mẫu 55 inch và 910 USD cho mẫu 65 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.