Motorola bị kiện bồi thường 5 triệu USD vì bảo hành kém

29/04/2016 15:43 GMT+7

“Thiên vị, thiếu chu đáo, vô đạo đức và áp bức” là lời cáo buộc mà một khách hàng Mỹ có tên Douglas Lynch khởi kiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của Motorola.

Theo đơn tố cáo, Douglas Lynch cho rằng nhà sản xuất điện thoại đã nhiều lần thất bại trong việc cung cấp chính sách bảo hành cho các sản phẩm chủ lực của hãng, bao gồm smartphone Moto và smartwatch Moto 360.

Lynch cho biết ông đã không nhận được một sự thay thế thích hợp cho mặt sau của chiếc Moto 360 phiên bản dây kim loại bị nứt, một vấn đề được cho là phổ biến và được Motorola thừa nhận đối với dòng smartwatch cũ của họ.

Ông Lynch kể lại, lúc đầu Motorola cho biết không có sự thay thế cho mặt sau bị nứt, nhưng từ chối khả năng trả khoản chênh lệch để ông mua sản phẩm mới thay thế. Sau đó, ông đã nhận được thông báo có sự thay thế từ Trung Quốc, nhưng ông sẽ nhận được phiên bản dây da giá rẻ hơn. Mặc dù dịch vụ khách hàng của Motorola tuyên bố đó chỉ đơn giản là lỗi đánh máy, nhưng thực sự ông Lynch chỉ nhận được phiên bản giá rẻ đó. Vào thời điểm đó, ông đã từ chối nhận sản phẩm và mua một chiếc smartwatch khác.

Được biết, Lynch không phải là khách hàng duy nhất bất mãn với chính sách bảo hành của Motorola. Một số người tiêu dùng cho biết họ cảm thấy bực mình với dịch vụ khách hàng của Motorola cho các sản phẩm vẫn còn hiệu lực bảo hành. Họ cho rằng Motorola luôn cung cấp những sản phẩm thay thế kém chất lượng, thậm chí một số còn không nhận được sản phẩm thay thế nào.

Mặc dù Motorola đã ban hành một tuyên bố thừa nhận vấn đề và gửi lời xin lỗi đến khách hàng, tuy nhiên hãng vẫn không tránh được đơn kiện từ phía nguyên đơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.