Moto X trình làng với nhiều sắc màu

02/08/2013 13:22 GMT+7

(TNO) Sáng 2.8, Motorola công bố dòng smartphone mới nhất của mình là chiếc Moto X.

Theo GSAMrena, điều đặc biệt nhất của chiếc máy này là nó được chế tạo và lắp ráp hoàn toàn tại Mỹ.

Khác với thiết kế vuông vức ở những dòng smartphone trước kia của Motorola, chiếc Moto X được thiết kế với nhiều màu sắc, thân máy bo tròn trông mềm mại hơn.


Moto X có thiết kế bo tròn nhìn mềm mại - Ảnh: AFP

Về cấu hình, Moto X được trang bị bộ vi xử lý đặc biệt với tên gọi X8 Mobile Computing System bên trong là  CPU Snapdragon S4 Pro lõi kép đạt tốc độ 1,7 GHz với GPU tích hợp lõi tứ Adreno 320.

Màn hình trên máy sử dụng kích thước 4,7 inch AMOLED đạt độ phân giải 720p (mật độ điểm ảnh 316 ppi) kèm kính cường lực Gorilla Glass thế hệ mới nhất, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (không hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng).

Moto X sở hữu camera sau với cảm biến 10 MP kèm phần mềm chụp ảnh Quick Capture với giao diện cải tiến và có thể kích hoạt khi lắc máy hai lần mà không cần mở khóa, hỗ trợ quay phim Full HD ở tốc độ 30 fps (với khả năng tự nhận diện khuôn mặt) và máy ảnh trước là 2 MP.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11, NFC, mạng LTE 4G. Với pin dung lượng 2.200 mAh được tích hợp, Moto X có khả năng đàm thoại 3G liên tục trong vòng 13 giờ. Khi bán ra, máy được cài sẵn nền tảng Android 4.2.


Moto X với nhiều màu sắc sau lưng máy - Ảnh: AFP

Dự kiến, trong tháng 8, Moto X sẽ được bán ra thị trường Mỹ thông qua các nhà mạng AT&T, Verizon, Sprint, T-Mobile và US Cellular với giá bán 200 USD cho bản 16 GB hoặc 250 USD cho bản 32 GB (kèm theo hợp đồng hai năm với nhà mạng).

Thành Luân

>> Motorola Moto X sẽ dùng nano SIM
>> Lộ diện smartphone Motorola Moto X
>> NEC rút khỏi thị trường smartphone
>> Đa dạng phụ kiện smartphone
>> LG tăng sức hút cho smartphone G2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.