Một số thiết bị Galaxy S10 bị treo sau khi cập nhật

28/05/2019 16:05 GMT+7

Bản cập nhật cho Galaxy S10 gần đây mang đến một số cải tiến cho camera, tuy nhiên nó cũng đi kèm bản vá bảo mật tháng 5.2019 và lại gây ra một lỗi "đóng băng" khiến người dùng khó chịu.

Theo Neowin, nhiều người dùng đã thông báo trên diễn đàn Reddit để phàn nàn rằng điện thoại Galaxy S10 của họ đang tạm dừng hoạt động vì có vẻ nó xuất phát từ một lỗi ảnh hưởng đến công cụ lên lịch hoặc quản lý RAM của thiết bị. Đây là trường hợp xảy ra sau khi các thiết bị cầm tay bị ảnh hưởng đã được xử lý bởi bản cập nhật mới nhất từ Samsung.
Bên cạnh điện thoại, vấn đề đóng băng dường như cũng ảnh hưởng đến các ứng dụng của bên thứ ba như Twitter và Nova Launcher. Hiện tại, dường như không có cách khắc phục ngay lập tức cho sự cố và thậm chí không có nút nguồn nào có thể giải quyết vấn đề nếu người dùng cố gắng nhấn nó lâu để khởi động lại.
Một số người dùng cho biết điều này có thể được khắc phục tạm thời bằng cách thực hiện khởi động lại thông qua thao tác nhấn và giữ nút giảm âm lượng cùng lúc. Tất nhiên, đó không phải là một giải pháp thiết thực và Samsung vẫn chưa giải quyết được mối lo ngại của người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.