Một số người dùng Windows 10 S không thể rời khỏi S Mode

02/08/2019 14:28 GMT+7

Một số báo cáo khác nhau cho thấy việc chuyển đổi khỏi S Mode không hoạt động với một số người dùng Windows 10 S như lời hứa của Microsoft trước đây.

Theo Neowin, quay trở lại khi Windows 10 S ra mắt (hiện được gọi là Windows 10 Pro ở S Mode, vì giờ đây cũng đã có biến thể Windows 10 Home), người dùng được hứa rằng họ sẽ có thể nâng cấp miễn phí lên Windows 10 Pro trong một thời gian giới hạn. Khi Windows 10 S trở thành S Mode, Microsoft hứa rằng việc nâng cấp lên phiên bản đầy đủ tương ứng của hệ điều hành sẽ luôn miễn phí.
Nhưng theo các báo cáo khác nhau, việc chuyển sang S Mode hiện không hoạt động đối với một số người dùng. Thông thường, người dùng đơn giản chỉ cần mở Microsoft Store, tìm kiếm tùy chọn và cài đặt nó, nhưng trang không tải khiến người dùng buộc phải ở S Mode và chỉ cho phép cài đặt ứng dụng từ Store.
Trong một tuyên bố mà Microsoft cung cấp trên Windows Latest, công ty nhận thức được vấn đề và họ đang khắc phục sự cố, nhưng không cung cấp mốc thời gian khi nào vấn đề được giải quyết.
Không rõ khi nào vấn đề được sửa chữa. Nó có thể thông qua bản cập nhật tích lũy tiếp theo mà công ty phát hành vào ngày 13.8 hoặc có thể lâu hơn, bởi vấn đề này có thể có mức độ ưu tiên tương đối thấp do có ít thiết bị được xuất xưởng với S Mode.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.