Một số máy ảnh Canon có thể tải ảnh thẳng lên Google Photos

27/08/2020 13:43 GMT+7

Bắt đầu từ hôm nay, người dùng máy ảnh Canon có thể tải ảnh và video lên Google Photos ngay từ máy ảnh của họ thông qua kết nối Wi-Fi.

Theo Neowin, bất chấp tất cả những tiến bộ trong công nghệ máy ảnh, việc sao lưu ảnh từ máy ảnh DSLR hoặc máy ảnh ngắm chụp vẫn có thể là một vấn đề phức tạp. Quá trình này thường liên quan đến dây cáp để cắm vào máy ảnh hoặc bộ điều hợp để lấy ảnh từ thẻ SD. Với khả năng mới, Google và Canon hy vọng có thể thay đổi những điều này.
Để chuyển tập tin trực tiếp sang Google Photos, người dùng sẽ cần một số thứ: phiên bản mới nhất của ứng dụng image.canon (trên Android hoặc iOS), máy ảnh Canon tương thích và tư cách thành viên Google One. Để thúc đẩy khả năng mới, Google sẽ cung cấp cho người dùng Canon một tháng sử dụng Google One miễn phí - đi kèm với dung lượng lưu trữ đám mây lên đến 100 GB cũng như nhiều lợi ích khác.
Về cơ bản, điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm một vài bước, bao gồm cả việc phải chuyển ảnh vào điện thoại hoặc máy tính trước khi chuyển lên Google Photos. Sự tiện lợi này có thể giúp nhiều cho người dùng, tuy nhiên người dùng vẫn nên sao lưu ảnh trên thiết bị để đảm bảo an toàn. Trang web lưu trữ ảnh đám mây image.canon của Canon gần đây bị mất hình ảnh và video, trong khi Canon bị tấn công liên quan đến mã độc tống tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.