Một số mẫu iMac M1 bị nằm lệch tâm do lỗi sản xuất?

Thành Luân
Thành Luân
15/06/2021 21:00 GMT+7

Một số người mua iMac M1 đang báo cáo vấn đề xảy ra với thiết bị của họ khi gắn nó vào chân đế, khiến sản phẩm hơi bị cong khi đặt trên một bề mặt phẳng.

Theo AppleInsider, một chủ sở hữu iMac M1 đã đăng trên cộng đồng hỗ trợ của Apple rằng iMac của mình bị nằm lệch tâm với sự chênh lệch khoảng 1 mm giữa các cạnh bên trái và bên phải của màn hình. Một người khác phàn nàn về vấn đề này trên Reddit, nói rằng iMac của họ “không hoàn toàn phù hợp với đẳng cấp”.
YouTuber iPhonedo cũng đã xuất bản một đoạn video mô tả chiếc iMac bị ảnh hưởng của người này, cho thấy nó bị cong một cách đáng kể. YouTuber này cho biết đã gửi trả lại thiết bị của mình cho Apple. Ngay cả trang MacRumors cũng xác nhận về việc một chiếc iMac M1 màu cam mà họ mua cho mục đích thử nghiệm cũng có vẻ như bị nghiêng.
Không rõ mức độ lan rộng chính xác của vấn đề ra sao nhưng các báo cáo cho thấy đó là một sự cố khá hạn chế. Lỗi sản xuất này dường như không thể sửa chữa. Các khách hàng gần đây đã mua iMac M1 được khuyến cáo nên kiểm tra xem màn hình của họ có bị cong hay không trước khi thời hạn trả hàng 2 tuần trôi qua.
Đến nay Apple vẫn chưa thừa nhận vấn đề, vì vậy việc giải quyết đổi trả sẽ phải thông qua bộ phận hỗ trợ của công ty. Nếu vấn đề này được công ty thừa nhận, Apple có thể sẽ cho phép người dùng sửa chữa hoặc thay thế trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.