Một loạt dịch vụ của Apple đột ngột ngừng hoạt động

Thành Luân
Thành Luân
30/09/2020 11:41 GMT+7

Ghi nhận từ trang trạng thái hệ thống của Apple, nhiều dịch vụ của công ty bị sự cố ngừng hoạt động vào tối 29.9, bao gồm App Store, Apple Music, Apple TV Plus và Apple Arcade.

Theo Theverge, đối với tất cả dịch vụ bị ảnh hưởng, Apple nói một cách mơ hồ rằng “một số người dùng bị ảnh hưởng”, nhưng ghi nhận cho thấy một số dịch vụ đã được chuyển từ trạng thái “bị ảnh hưởng bởi sự cố” thành “ngừng hoạt động hoàn toàn”.
Danh sách đầy đủ các dịch vụ bị ảnh hưởng của Apple trong đợt này gồm Find My, Game Center, iCloud Account & Sign In, iCloud Backup, iCloud Calendar, iCloud Contacts, iCloud Mail, iCloud Web Apps, iWork for iCloud, Photos, Apple Arcade, Apple Music, Apple Music radio, Apple TV Plus, Radio, App Store và Apple Books.
Hiện tại Apple chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề.
Được biết, Apple không phải là công ty duy nhất gặp phải tình trạng ngừng hoạt động dịch vụ trong thời gian gần đây. Trước đó nhiều dịch vụ của Microsoft cũng bị ảnh hưởng bởi sự cố ngừng hoạt động kéo dài nhiều giờ vào ngày 28.9, trong khi 911 tại Mỹ cũng xảy ra sự cố tương tự cùng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.