Mong chờ gì ở CES 2017?

21/01/2017 07:33 GMT+7

Triển lãm CES 2017 vừa diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) đã mang đến một số thiết bị gia dụng thông minh, giúp nâng cao chất lượng trong cuộc sống gia đình.

Trợ lý giọng nói cho trẻ nhỏ
Nabi Aristotle có một màn hình bé, tích hợp tính năng trợ lý thông minh với khả năng tương tác bằng giọng nói Alexa của Amazon. Thiết bị có thể trả lời các câu hỏi mà bạn đặt ra. Nó sẽ tự động bật những bản nhạc du dương để đưa bé vào giấc ngủ... Nabi Aristotle có giá 299 USD và sẽ ra mắt thị trường vào tháng 6.2017.
Đèn chiếu sáng thông minh
Mong chờ gì ở CES 2017? 1
Luke Roberts Smart Light là chiếc đèn treo có thể phát ra những ánh sáng bắt mắt tùy theo ý muốn của người sử dụng. Chiếc đèn này có 2 phần. Phần dưới cung cấp màu ánh sáng thường xuyên mà chúng ta hay thấy ở những bóng đèn thông thường. Phần trên có thể thay đổi màu sắc một cách dễ dàng khi bạn tương tác với nó thông qua một ứng dụng kiểm soát trên điện thoại. Bạn có thể điều chỉnh các dải màu ưng ý. Hiện tại, nhà sản xuất chưa công bố chi tiết giá bán của sản phẩm Luke Roberts Smart Light.
Kiểm soát vòi hoa sen thông minh
Mong chờ gì ở CES 2017? 2
Thiết bị giúp kiểm soát vòi hoa sen mới của thương hiệu Moen mang tên U giúp việc tắm của bạn phù hợp theo sở thích cá nhân hơn. Thay vì phải sử dụng tay để thử độ nóng của nước phù hợp, thiết bị kiểm soát U sẽ điều chỉnh nhiệt độ nước tắm theo ý muốn của bạn. Cụ thể, thông qua một ứng dụng trên điện thoại, bạn sẽ điều chỉnh U làm nóng nước tắm, kiểm soát nhiệt độ nước tắm và thậm chí cả thời gian tắm. Thiết bị này được bán với giá khởi điểm từ 1.160 USD, tức khoảng 26,2 triệu đồng và sẽ ra mắt thị trường từ ngày 1.3.2017.
Emotech Olly
Mong chờ gì ở CES 2017? 3
Robot để bàn Olly của Hãng Emotech (Anh) hoạt động như một trợ lý cá nhân. Nó có thể đáp ứng với các câu hỏi bằng cách tìm kiếm thông tin cho chủ nhân, và có thể kiểm soát tất cả các thiết bị thông minh cũng như các sản phẩm có kết nối internet trong nhà. Olly cũng có khả năng nhận diện các thành viên trong gia đình và tự điều chỉnh tính cách để phù hợp với từng người. Dữ liệu được thực hiện dựa trên thói quen của từng người, từ đó ngày càng được hoàn thiện hơn. Vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành và giá bán của thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.