MoMo nói gì sau sự cố người dùng nghi bị hack tài khoản?

08/12/2017 09:53 GMT+7

Sau thông tin một số người dùng cho rằng khi sử dụng ví điện tử Momo thì bị mất hàng triệu đồng trong tài khoản có liên kết với thẻ ngân hàng, hiện MoMo đã đưa ra phản hồi chính thức.

Theo chia sẻ của MoMo, công ty đã gặp khách hàng Nguyễn Hữu Tiến để xác minh thông tin, tìm hiểu rõ hơn về tình huống mà khách hàng gặp phải. Theo đó, anh Tiến cho biết đã cung cấp cho đối tượng lừa đảo các thông tin cá nhân và OTP được gửi tới điện thoại của anh. Sau khi được giải thích và làm rõ sự việc, anh Tiến hiểu được việc cung cấp mã OTP cho đối tượng lừa đảo là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc lạm dụng số Ví MoMo của anh Tiến thực hiện các giao dịch mua mã thẻ dẫn đến tổn thất là 2,5 triệu đồng.
Cũng trong buổi gặp, hai bên thống nhất, MoMo sẽ là đơn vị chuyển thông tin đến cơ quan chức năng để giải quyết và bảo đảm quyền lợi cho anh. Trong thời gian chờ đợi quyết định cuối cùng của cơ quan chức năng, MoMo tạm ứng cho anh Tiến số tiền thiệt hại 2,5 triệu đồng. Số tiền này sẽ được anh Tiến hoàn lại cho MoMo sau khi các tổn thất của anh được giải quyết theo quyết định của cơ quan chức năng.
MoMo cho biết, đơn vị này không yêu cầu khách hàng cung cấp các mã xác thực (OTP) và mật khẩu (Passwords) khi hỗ trợ tư vấn. Khách hàng chỉ cung cấp các thông tin cá nhân như CMND, ngày tháng năm sinh khi trực tiếp gọi điện tới tổng đài MoMo khi cần hỗ trợ.
Được biết, MoMo là dịch vụ ví điện tử (e-wallet) ra mắt vào năm 2014, người dùng có thể liên kết các thẻ tín dụng như VISA, MasterCard và cả thẻ nội địa để thanh toán điện, nước, internet, mua vé xem phim...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.