Mocha ZD eSports đại diện Việt Nam thi đấu Liên Quân Mobile tại Sea Games 30

Thành Luân
Thành Luân
19/08/2019 15:00 GMT+7

Đội tuyển Mocha ZD eSports (MZ) đã bất ngờ lội ngược dòng trước Team Flash (FL) trong cuộc thi đấu tuyển chọn, để trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự bộ môn Liên Quân Mobile tại Sea Games 30.

Cuộc thi đấu diễn ra vào tối 18.8 ở TP.HCM theo thể thức Bo7. Ban đầu, FL nhanh chóng giành thắng lợi ở 2 ván đấu đầu tiên trước MZ. Nhưng MZ cho thấy họ không phải là đối thủ dễ chịu, ở ván đấu bản lề thứ 3 họ đã chơi "tất tay" khi lựa chọn những tướng thuận tay mạnh nhất và nhanh chóng rút ngắn tỷ số còn 1-2.
FL tiếp tục vươn lên dẫn trước 3-1 ở ván thứ 4, tuy nhiên MZ đã kiên cường khi liên tiếp giành thắng lợi ở ván 5 và 6, đưa tỷ số về cân bằng 3-3. Bước vào ván cuối cùng với tâm lý thoải mái, MZ đã tạo nên cuộc lội ngược dòng đầy bất ngờ khi giành thắng lợi quyết định với tỷ số 4-3.
Với chiến thắng này, MZ trở thành đội tuyển đại diện cho Liên Quân Mobile Việt Nam thi đấu tại Sea Games 30 diễn ra tại Philippines vào tháng 12.2019. Đây là niềm hy vọng rất lớn với chiếc Huy chương vàng ở bộ môn eSports. Tại Sea Games lần này huy chương của eSports sẽ được tính vào thành tích bảng xếp hạng chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.