MobiFone và Viettel dẫn đầu về chất lượng dịch vụ

19/01/2011 23:57 GMT+7

Hôm qua, Báo Bưu điện Việt Nam đã họp báo công bố kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ các mạng di động tại Hà Nội và TP.HCM.

Kết quả khảo sát cho thấy người dùng dịch vụ di động đánh giá chất lượng dịch vụ của mạng di động MobiFone cao nhất với số điểm tương ứng 3,92/5 đối với thuê bao trả trước và 3,95/5 đối với thuê bao trả sau.

Tiếp đến là các mạng Viettel (điểm tương ứng là 3,85 và 3,88 điểm), Vinaphone (3,83 và 3,72 điểm)… Viettel là mạng di động đứng đầu trong lựa chọn của người dùng một khi họ có nhu cầu sử dụng thêm một số thuê bao khác, với tỷ lệ 26,7%. Tiếp đến là mạng di động MobiFone, Vinaphone, Vietnamobile, Beeline…

Cuộc khảo sát đã được thực hiện với hình thức phỏng vấn trực tiếp 3.200 người sử dụng dịch vụ thông tin di động tại hai TP trong hai tháng cuối năm 2010. Việc khảo sát tập trung vào các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ như tổng đài mạng, xử lý khiếu nại, các dịch vụ giá trị gia tăng, các hoạt động hỗ trợ bán hàng, xây dựng hình ảnh và chăm sóc khách hàng khác…

Tuy nhiên tại cuộc họp báo cũng có một số ý kiến cho rằng khảo sát chưa hoàn toàn phản ánh đúng tình hình thực tế.

Trường Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.